Don Clericuzio
JF-Expert Member
- Dec 8, 2017
- 16,930
- 40,591
Ancelotti is roughly on a par with Pep Guardiola, the current Manchester City and former Barcelona and Bayern Munich coach, who has also spent in the region of £1bn on players.
His biggest purchase during Barca tenure actually turned out to be a flop - Zlatan Ibrahimovic moved from Inter Milan to Guardiola's Barcelona for £57m in 2009 with Samuel Eto'o going the other way, but lasted just one season.
Guardiola has certainly been unafraid to spend during his time as City boss, paying £60m for Riyad Mahrez, £58m for Aymeric Laporte, £52m for Benjamin Mendy and £50m for John Stones.
That has enabled him to continue a highly-successful career, with City winning back-to-back Premier League titles and a series of domestic cups under his management.
YNWA
Timo bwana naona Lampard baada ya kumkosa Dembele anaweza kuhanishia mihela yake kule...Yep sure , he just timed it but it's also good to get a new look in the new season na wachezaji kama wakina Timo Werner wasiogope kukosa namba wakuje tu..tuongeze moto mbele pale... sababu nafasi nyingi tunatengeneza tunachohitaji magoli ya kutosha...
Wakuje tuanze new season with new kit sponsor ...ili kila mpinzani anayekuja anasukumiziwa moto mkali mpaka Fergie apagawe arudi pale manure mazima asijifiche fiche aje azuie record isivunjwe ..
Sent using Jamii Forums mobile app
Kabisa ndugu Pep Kwa kutoa noti hua haoni aibu....True, I wanted to confirm whether this is one latest news.
Because as much as I understand, Pep has some transfer prices above that of Ibra at City.
Refa aliwave on kama advantage kwsbb AB1 alikua kadaka, af alimuonesha linesman dole kwamba nimeona kibendera, nafikiri hakuona haja ya kupoteza mudaLinesman Jana alinyoosha Kibendera kuwa ni Offside kwa Mchezaji wa Manure, But why Alison hakuweka Mpira chini akapiga Goal kick badala yake alikamata Mkononi na akampigia Salah moja kwa moja?
Refa hakumuona Becker au alipuuzia tu?
Enewey ushindi ni Mtamu mno! Kuzifunga Timu zote Duniani ni sawa na kula Makande, Lakini kumfunga Manure ni sawa na kula Wali Kuku.
YessssRefa aliwave on kama advantage kwsbb AB1 alikua kadaka, af alimuonesha linesman dole kwamba nimeona kibendera, nafikiri hakuona haja ya kupoteza muda
Sent using Jamii Forums mobile app
That was an advantageLinesman Jana alinyoosha Kibendera kuwa ni Offside kwa Mchezaji wa Manure, But why Alison hakuweka Mpira chini akapiga Goal kick badala yake alikamata Mkononi na akampigia Salah moja kwa moja?
Refa hakumuona Becker au alipuuzia tu?
Enewey ushindi ni Mtamu mno! Kuzifunga Timu zote Duniani ni sawa na kula Makande, Lakini kumfunga Manure ni sawa na kula Wali Kuku.
majira ya kiangaza klop aongeze watu wawili sehemu ya offensive, maana tukibaki na hawa hali yetu itakua ngumu.........
msimu ujao nauona utakua mgumu zaid epl, kila timu inajiandaa kuingia sokoni baada ya dhahama ya msimu huu
Sent using Jamii Forums mobile app
nimeongelea wachezaji wetu kuchoka mkuu, two season mfululizo wapo on topKuingia sokoni sio tatizo sana msimu huu hatuja sajiri waliosajiri ndio wanaoongoza kwa kufanya vibaya.
Sent from my iPhone using JamiiForums
Kabisa hio quoted during his Barca tenure, Kwa sasa ameshavuka £1b...
Na Chelsea naona wanakuja kwa nguvu zote sokoni ...wanamvia zaha na Sancho pia Mara cavani .. aisee wanakuja kubana.Timo bwana naona Lampard baada ya kumkosa Dembele anaweza kuhanishia mihela yake kule...
Ishu Klopp yeye anahitaji ndogo atue June sasa Chelsea kuingalia hii mipango inabidi achangamke kumnasa...
Ngoja tuone hizi siku zilizobakia inakua aje mpaka kufunga dirisha...
YNWA
Liverpool akishinda mechi 7 mfululizo za EPL atakuwa kishamaliza shughuli,baada ya hapo mechi zilizobaki apange mashabiki tu.
We need a record bosi, either 105+ points or unbeaten records.