Don Clericuzio
JF-Expert Member
- Dec 8, 2017
- 16,930
- 40,591
Wangap kesho wana amini Rashid na Lingard watamfunga Allison...
Tujuane mapema...
Kesho ni Siku ya rashid kushine..
Come on Rashid ..piga mbuzi hawa[emoji3][emoji3]
NB: hii itatokea endapo Liverpool hawatocheza kabisa.
Sent using Jamii Forums mobile app
Wangap kesho wana amini Rashid na Lingard watamfunga Allison...
Tujuane mapema...
Kesho ni Siku ya rashid kushine..
Come on Rashid ..piga mbuzi hawa[emoji3][emoji3]
NB: hii itatokea endapo Liverpool hawatocheza kabisa.
Sent using Jamii Forums mobile app
Unadhani bila var wangeweza kutwaa izo tuzo[emoji3][emoji3][emoji3]Allison ametwaa tuzo ya mchezaji bora Brazil 2019
VVD ametwaa tuzo ya mchezaji bora EPL, mchezaji bora Holland,mchezaji bora ulaya
Robertson ametwaa tuzo ya mchezaji bora Scotland 2019
Hendo ametwaa tuzo ya mchezaji bora England 2019
Mane ametwaa tuzo ya mchezaji bora Senegal, mchezaji bora Afrika
Salah ametwaa tuzo ya mchezaji bora wa nchi za kiarabu, mchezaji bora wa club world cup, mchezaji bora Misri.
NB: Watu wakija hapa kupost HATES muwe mnawaelewa. Wanateseka sana.
Sent using Jamii Forums mobile app
Mbona na wewe matako unakurupuka? Umeelewa lakini nilikuwa namaanisha nini? Wacha ujinga wa nyanyako wewe! Hukuona jamaa alisema Fernandinho katupia? Kwa vile tulkuwa tunajibizana na huyo jamaa mimi nikafikiri kafunga kwake, wacha upumbavu mkuu!Acha ujinga basi....
Wewe Arsenal yako imekushinda mkuu..
Mbona na wewe matako unakurupuka? Umeelewa lakini nilikuwa namaanisha nini? Wacha ujinga wa nyanyako wewe! Hukuona jamaa alisema Fernandinho katupia? Kwa vile tulkuwa tunajibizana na huyo jamaa mimi nikafikiri kafunga kwake, wacha upumbavu mkuu!
The Best Player In England!
Itakuwa England ya Buza hii
Utahakikisha? seriously?Hii Liverpool mpka Dakika ya mwisho nitahakikisha haibebi kombe...
Yani jino kwa jino hauna kubeba EPL, mpaka mufikishe 50 iyaz kama sisi Chelsea..
Kila la kheri man u[emoji123][emoji123][emoji123]
#CFC[emoji170][emoji170]
Sent using Jamii Forums mobile app
Aise Asprin mutu mzito mutake tadhi bana...mzee wa boma uyu Ohoo[emoji41][emoji41][emoji41]Mbona na wewe matako unakurupuka? Umeelewa lakini nilikuwa namaanisha nini? Wacha ujinga wa nyanyako wewe! Hukuona jamaa alisema Fernandinho katupia? Kwa vile tulkuwa tunajibizana na huyo jamaa mimi nikafikiri kafunga kwake, wacha upumbavu mkuu!
Hahaha yani apa ndo naweka mikakati mkuu.Utahakikisha? seriously?
Awa Nu Casto tuna walia time Dakika ya sabini tu apo Tammy atanitikisia nyavu..Hahaha, wewe jamaa kibarua chenu leo kigumu pia.
Ci unamjua Rashid lakini? Kesho Allison atachezea kichapo apo ..cha Atari...hahaha nakutisha bana[emoji23][emoji23][emoji23]Sina lolote la kusema. Naamini Mungu atatupigania. Tumeteseka sana, Mungu anasikia kilio chetu.
Awa Nu Casto tuna walia time Dakika ya sabini tu apo Tammy atanitikisia nyavu..
#CFC[emoji170][emoji170]
Sent using Jamii Forums mobile app
You are so disrespectful.
And disgusting as well.