Liverpool FC (The Reds) | Special Thread


Hahaha, wewe jamaa kibarua chenu leo kigumu pia.
 
Unadhani bila var wangeweza kutwaa izo tuzo[emoji3][emoji3][emoji3]

#CFC[emoji170][emoji170]

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Acha ujinga basi....
Mbona na wewe matako unakurupuka? Umeelewa lakini nilikuwa namaanisha nini? Wacha ujinga wa nyanyako wewe! Hukuona jamaa alisema Fernandinho katupia? Kwa vile tulkuwa tunajibizana na huyo jamaa mimi nikafikiri kafunga kwake, wacha upumbavu mkuu!
 
Mbona na wewe matako unakurupuka? Umeelewa lakini nilikuwa namaanisha nini? Wacha ujinga wa nyanyako wewe! Hukuona jamaa alisema Fernandinho katupia? Kwa vile tulkuwa tunajibizana na huyo jamaa mimi nikafikiri kafunga kwake, wacha upumbavu mkuu!

You are so disrespectful.

And disgusting as well.
 
Utahakikisha? seriously?
 
Mbona na wewe matako unakurupuka? Umeelewa lakini nilikuwa namaanisha nini? Wacha ujinga wa nyanyako wewe! Hukuona jamaa alisema Fernandinho katupia? Kwa vile tulkuwa tunajibizana na huyo jamaa mimi nikafikiri kafunga kwake, wacha upumbavu mkuu!
Aise Asprin mutu mzito mutake tadhi bana...mzee wa boma uyu Ohoo[emoji41][emoji41][emoji41]

Sent using Jamii Forums mobile app
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…