Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Nadhani pesa zinaficha uwezo halisi wa makocha, najaribu kuwaza Nuno angekuwa ndio ana wachezaji kama wa liver na Klop awe na hawa wachezaji wa buku jero wa Wolves, je Klop angesikika popote?.

Sent using Jamii Forums mobile app
wolves wana pesa kuliko dortmound........


kwaio klop pale dort alikua kilaza? kuwa na akili mkuu

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Hahaha ni jamvini aisee kila mmoja na uelewa wake..

Stick to the same King Ngwaba i know don't change just to make somebody happy..
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…