Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Matatizo ni Makubwa kuliko Pochetino
Hahaha this is not Jose football we are watching...

Seems like after he lost Rui Farah the mzee is no longer 'himself'...

I suspect Rui was the brain haha master technician I mean how Jose a multi decorated coach be this unrecognisable..

Cant say much hopefully he get the players he need to turn this around and its will be interesting how Levy glue pocket pairs with expensive Jose...
 
Looool, we've won the league already, kitakachozuia tusibebe kombe this season ni labda itokee WW3..

Man, Gomez is a special talent, a very good Centre-back..

Uzuri wa Gomez, huwa anapata "big" injuries ambazo zinakuwa na time-frames, injuries za kina Lovren/Matip ni mbaya sana, muscular injuries ni mbaya sana because zinatokea mara kwa mara, hence ni ngumu sana kwa Lovren kumaliza games 6-7 in a row bila injuries..

But, its so good kuona Gomez amerudi kwenye his best form.

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Everton anaanza kujitoa mashimoni
I remember, ukiachana na Klopp, option nyingine ilikuwa ni Don Carlo..

Simply because, ni kocha anayependa kujipa tough challenges kama Klopp..

Accepting kazi kama ya kufundisha Everton, inaonyesha ni kiasi gani, anavyojiamini as a Coach.


Now, the real rivaly is back, we've got 2 top coaches kwenye mji wa LFC, our game at Goodson Park itakuwa more than fun..


I'm excited.

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Ile "loser" mentality ilikuwa inakukosanisha na watu kila siku. hahahaha

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Henderson ni best DM than Fabinho??

Nimeisoma hiyo right? Au ni sarcasm?

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Tnakuunga mkono moja kwa moja Kuna mtu alishawahi kuandika humu NO SALAH NO LIVERPOOL,,mapenzi binafsi hayawezi kuficha ubovu au performancembovu ya mchezaji SALAH Ana mapungufu Tena mengi Ila kubwa ni hilo la uchoyo Ila Kuna watu watatumia nusu ya siku kumlind a kwa kipimo kuwa kaifanyia mazur Liverpool misimu miwili iliyopita halafu wanasahau mchango wa captain ambae Ana misimu zaid ya minne akiwa hakosi namba....kiufupi nawapenda na nawakubali wachezaji wetu wore Ila kila mchezaji Ana mapungufu take na kiuhalisia anapozingua lazima asemwe...

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Since msimu wa 2018/19, (Last season) mpaka sasa.

VVD & LOVREN PARTNERSHIP

17 goals conceded in 18 GAMES.


VVD & MATIP PARTNERSHIP

16 goals conceded in 24 games.


VVD & JOSEPH GOMEZ PARTNERSHIP

5 goals conceded in 13 games.


So kama unaelewa SOCCER vizuri utagundua why tume-keep cleansheets tangu Lovren aumie & Gomez kurudi kwenye first Team.

Its not a rocket science.

Sent using Jamii Forums mobile app
 
View attachment 1306047


Sent from my iPhone using JamiiForums
Coady our boy once a red always a Red..

In life watch what you wish for.. Last season Manuel Pellegrin was full of words when asked if by drawing with us he was helping Manchester City with winning the title and the mzee said why not.. Haha now he is facing the sack he should have known better... Poor mzee..
 
Matip akirudi, tutakuwa so complete at the back..

I'd Matip against deep block teams, because of his passing ability from the back, and i'd play Gomez against open-attacking games, as we'll need his pace/accerelation & timing-runs behind opponent STs/Wingers.


Naby Keita, will be undroppable after few more games, he's getting better kila anapocheza man, so so so good.


Gini ametoka kwenye short-team injuries, so his performance was understandable..



Sent using Jamii Forums mobile app
 
Salute ndugu...

Wote ni nyumba moja..

Tutatofautiana kimtazamo nk lakini sote ni Majogoo...
 
Vardy refused to join Arsenal because Wenger hakumuhakikishia first team football..



Sent using Jamii Forums mobile app
 
Matatizo ni Makubwa kuliko Pochetino
Poch, lost the dressing room..


Mou now ana tatizo la backline at Spurs, Aurier/Rose wote hawapo vizuri now, especially Aurier..Jan ameisha & Sanchez ana kila kitu cha kuitwa flop.

So, once he sort his defence out, atakuwa fine, wana good MF (except Dier), na a very balanced attacking force..

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Coady was and still miles better than Dejan Lovren..

But the dude was so unlucky.



Sent using Jamii Forums mobile app
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…