I understand you brother..
But, again kuna utofauti mkubwa sana, kati ya ku-dismiss NA ku-criticize, Salah is being dismissed.
Brother, ukiachana na his WC status, salah ni LFC's employee, so hawezi kukwepa kukosolewa hata kidogo, personally nimemkosoa kabla na nitaendelea kumkosoa kila atakapozingua, but i'll never DISMISS him kabisa, i'll never have an AGENDA against him because ya bad patches za muda mfupi tu..
And, what interest me the most, ni hili suala la Salah kuitwa "SELFISH"..its just laughable, Selfish player who have created 55 BIG CHANCES for the team in his last 187 outings, player ambaye assist ratio yake ni very good for the past 3 seasons, but y'all call him selfish because he tries to shoot akiwa kwenye opponent box? Y'all call him selfish because he tries to take players on kwenye tight situations? Unahitaji goal scoring winger afanyaje?
Mane had only ONE assist last season kwenye League, but alikuwa anaitwa SELFISH? No, because if you understand football, huwez kumuita WC scorer selfish kwasababu tu hatoi pass za mwisho kwenye box la adui..
Kila siku tunaona WC STs like Kane/Aguero/Lewa/Mbappe/Auba etc wakifanya vitu anavyofanya Salah, but huwez kuona wakiitwa selfish players, but at the end of the day, they take risks & score goals..
For example, kwenye game ya Leicester, Salah wasnt good, but he created one BIG chance for Mane, ambaye aliiharibu, he had 2 complete dribbles, but kwakuwa katika dk 90 zote, alijaribu dribble moja na ikagoma, tunashikilia hapohapo, na kusahau kabisa dribbles zilizofanikiwa..Mane ukiachana na assist, alikuwa na poor game, no dribbles, no big chances, na pia ali-miss 2 big chances, moja wapo ni ile aliyotengezewa na Salah, but lets scapegoat Salah, because it suits our agenda.
Salah is not selfish, Mane is not selfish, its just kila wakipata nafasi clear kwenye opponent box they want to try & score, na ndiyo maana kila msimu wanakuwa wanafikisha 20+ goals, chances ngapi za kufunga wangepata kama wangekuwa wanakesha kupasiana kwenye box au outside the box bila ku-take risks? Nini maana ya kuwa na "hungry proven goal-scorers?"
Man, Salah is just hated, some people wanamtaka Salah yule wa msimu wa kwanza, well that will never happen, i've said and i'll say it again he's not Messi or Ronaldo, na ni ngumu sana kwa Salah kurudia ile run yake ya msimu wake wa kwanza at LFC..
Salah is NOT immune to criticizm, but tusichanganye agendas/hatred na ukosoaji, unaweza kumkosoa mchezaji bila kuwa na agendas. People wanaongea kuhusu Salah like he's just any other player, he's a £200m player, you dont DISMISS this kinda player, he's NOT Henderson/Lovren/Lallana etc, he's a WORLD CLASS FOOTBALLER, criticize him but dont DISMISS him, if you want to sell him replacement yake ya maana ni Mbappe tu (his goal-returns), you cant replace him with Sancho hata kidogo, you need a proven GOAL SCORER to replace HIM, how many proven goal-scorers are out there? Na kama wapo price yao ikoje?
I know we're so blinded na MAFANIKIO tuliyonayo NOW, but tusisahau players ambao UBORA wao BINAFSI umetufikisha hapa TULIPO.
Football ni collective sport, 11 men chasing the ball for 90 minutes, but kati ya hao 11 men, unahitaji few individual WC performers to WIN you games, especially mambo yakiwa magumu, na hapo ndiyo unaona UBORA wa kina Salah na Mane, na ndiyo kila SIKU wanatupa ushindi kwenye TIGHT games.
Tusijisahau sana.
Sent using
Jamii Forums mobile app