Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Ule uzi yule jamaa alisema tutafungwa jamani nautafuta

Uzi wa Kipuuzi ni huu ↓↓
 
Ni dhahir sasa tuna mashabiki wapya wengi kutokana na peak tuliyonayo katika matokeo na vikombe tunavyopata kwa muda huu toka mwamba wa kijeruman aka German machine Mr klopp n muda wa n kujivunia kama wana kops tumeteseka sana kwakweli

Pamoja na mafanikio haya haters nao hawakosekan kwan wao kila siku kaz ya kuifungulia nyuz za kutukatisha tamaa wana Liverpool nasema hiv watazid kushangaa sna sisi tunasonga mbeleee wao timu zao bado zinachechemea tu had zikija kukaa sawa nadhan kabat letu litakuwa halitoshi kwa vikombe


Ni muda wetu huu kama hutak ungana nasi basi better shut up your mouth

Sent using Jamii Forums mobile app
 

I personally get happy when I get challenged, hated for my achievements and trashed on the same.

I once was the hater of Ferguson due to his achievements with Man Utd, so am enjoying it.

That is sports, let's keep winning.
 
Kuna baadhi ya shida unajitafutia mwenyewe tu... He is like a 9 best player in the team

Haihitaji washabiki... All he needs is to win trophies

Most of hate towards hendo is caused by people like you

Looking at 2018 to date contribution of each player.... Ungeanza Basi na wale ambao kweli wetubeba

Usikose busara kiasi hicho... Malafyale is such an honorable name
 
Huyu ndiye chachu ya mafanikio hapo Liver,namkubali sana kwakweli aiseeeeehhhh.....

Mimi sio mnafki na sisemi kinafki huyu jamaa ana sifa kubwa ya uongozi.....kabakisha jambo 1 tu amfunike Gerrald na naamini kufikia may hahahahahaha

Msinipige mawe..nawaona nawaona

Hendo le capitaino....anazidi kuwaziba midomo watu aiseeeeeehhhhhh
Sent using Jamii Forums mobile app
 
Kila anae pangwa na Klopp mm namheshimu
Mm nina maarifa gani kuhusu soka menejiment hadi nipinge kazi za kitaalam za Klopp?
Labda wanao mlaumu Klopp kwa kumpa Hendo mechi zote kubwa wao wanajua zaidi ya Klopp
Nisiwabishie tu,labda wao ni zaidi ya Klopp kwenye maarifa ya kufundisha kandanda
 
Wale jamaa was a proper wake up call... They matched whatever we threw yaaani kweli Brazil itabaki kua soka power house...

But at last we were made to sweat and had the last laugh.. Hahaha nice 3rd trophy in 2019...

Proper Xmas present aisee..

Viva Klopp and the boys..
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…