Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Haya siyo mashindano ya watoto,hapa ni aston villa vs Liverpool

Wewe ni timu gani? Kuanzia kesho atutakuona utakimbia humu[emoji3]. Sijui utakujatena kufanya nn humu.na msimu huu mtaumia sana roho kama sio kufa kabisa.


Sent from my iPhone using JamiiForums
 
People like you are stupid

That is all i can say

Sent using Jamii Forums mobile app
Aisee likizo noma. Nimegonga nyagi yangu nikalala siku nzima. Nawasha simu naangalia livescore... naona kitu cha tano bila. Kabla sijazimia nikaangalia line up.... Ah keimamae nikawasha tena chupa jingine la nyagi kiroho safi kabisa...
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…