Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Atkinson was very poor.


but, we all know VAR is a failed project.


we've won baadhi ya games kwa decison mbovu za VAR, na bado tutaendelea kupata hiyo bahati in the near future.


so, sidhan kama kuna haja ya kuliangalia sana hili suala la VAR, ukichukulia halipo fair na halitoweza kuja kuwa fair.


with VAR, you win some, and you lose some.
 
Not at all, against these new Top reds.

but, funny thing ni kuwa they cant write Klopp's name correct. ni mwendo wa "klop au kloop", yaani ni very funny.

sasa unakuwaje Top red afu unashindwa hata kuandika jina la kocha wa team unayoishabikia, vizuri?


Mnatuangusha.
 
[emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16]jina la Henderson wanalijua vizuri sana
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…