Atkinson was very poor.
[emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16]jina la Henderson wanalijua vizuri sanaNot at all, against these new Top reds.
but, funny thing ni kuwa they cant write Klopp's name correct. ni mwendo wa "klop au kloop", yaani ni very funny.
sasa unakuwaje Top red afu unashindwa hata kuandika jina la kocha wa team unayoishabikia, vizuri?
Mnatuangusha.
hahahahahaha!!![emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16]jina la Henderson wanalijua vizuri sana
Japo sikumuona lakini leo nilipokuwa twitter nimekutana na jina lake sana kwamba alikuwa bonge la beki Stephane Henchoz
Hahahaha!Japo sikumuona lakini leo nilipokuwa twitter nimekutana na jina lake sana kwamba alikuwa bonge la beki Stephane Henchoz
I rested a bit [emoji1] [emoji1] ngoja niamshe tena hapa kati.Oi! zile makala zako kule JF intelligence huzitupii siku hizi man?
hahah! nimezimiss brother.
You're a very talented storyteller man.
I am going with this main man here!
Nice, brother.I rested a bit [emoji1] [emoji1] ngoja niamshe tena hapa kati.