Captain Marvelous JF-Expert Member Joined Jul 25, 2017 Posts 15,464 Reaction score 32,909 Nov 2, 2019 #76,901 Lol who could have guessed our joyride will crush at Villa... Citi front now 2 1
Issakson makanga JF-Expert Member Joined Dec 17, 2016 Posts 874 Reaction score 1,463 Nov 2, 2019 #76,902 ***** fabi atabaki kuwa juu hendo makuuuuu tuuuuuh
Captain Marvelous JF-Expert Member Joined Jul 25, 2017 Posts 15,464 Reaction score 32,909 Nov 2, 2019 #76,903 Andy stepping upppp
M-mbabe JF-Expert Member Joined Oct 29, 2009 Posts 13,201 Reaction score 23,037 Nov 2, 2019 #76,904 mentality monsters at it once again! let's win this now surely..
Rajab_Omar JF-Expert Member Joined May 15, 2016 Posts 16,480 Reaction score 27,185 Nov 2, 2019 #76,905 Dah! Angalau Robbo katutoa Kimasomaso
Rajab_Omar JF-Expert Member Joined May 15, 2016 Posts 16,480 Reaction score 27,185 Nov 2, 2019 #76,906 Maneeeeeeeeeereerr
Captain Marvelous JF-Expert Member Joined Jul 25, 2017 Posts 15,464 Reaction score 32,909 Nov 2, 2019 #76,907 Wow call this luck
M-mbabe JF-Expert Member Joined Oct 29, 2009 Posts 13,201 Reaction score 23,037 Nov 2, 2019 #76,908 mentality monsters!!
Plesis JF-Expert Member Joined Dec 24, 2012 Posts 948 Reaction score 862 Nov 2, 2019 #76,909 dah!! I love this game
Rajab_Omar JF-Expert Member Joined May 15, 2016 Posts 16,480 Reaction score 27,185 Nov 2, 2019 #76,910 Yani hadi ninatoka Machozi huwezi kuamini
Plesis JF-Expert Member Joined Dec 24, 2012 Posts 948 Reaction score 862 Nov 2, 2019 #76,911 M-mbabe said: mentality monsters!! Click to expand... More than monsters dude
Penison JF-Expert Member Joined Nov 4, 2017 Posts 6,383 Reaction score 12,577 Nov 2, 2019 #76,912 Hili goli limeniliza
Gyeoul JF-Expert Member Joined Jan 28, 2015 Posts 3,758 Reaction score 5,365 Nov 2, 2019 #76,913 Ahsante Liverpool
Gyeoul JF-Expert Member Joined Jan 28, 2015 Posts 3,758 Reaction score 5,365 Nov 2, 2019 #76,914 Kweli Usikate Tamaa Kabla Muda Wako Hujaisha..
Rajab_Omar JF-Expert Member Joined May 15, 2016 Posts 16,480 Reaction score 27,185 Nov 2, 2019 #76,915 OX and Origi changed everything Hivi bado sisi tunaolalamikia upangaji wa Kikosi ndiyo hatujui kitu kweli!!!
OX and Origi changed everything Hivi bado sisi tunaolalamikia upangaji wa Kikosi ndiyo hatujui kitu kweli!!!
zumbemkuu JF-Expert Member Joined Sep 11, 2010 Posts 11,339 Reaction score 9,819 Nov 2, 2019 #76,916 Viganja vya mikono vinaniuma walah, dah, 3 point muhimu sana
Captain Marvelous JF-Expert Member Joined Jul 25, 2017 Posts 15,464 Reaction score 32,909 Nov 2, 2019 #76,917 Klopp Mungu anakuona aisee... Damn Klopp selection kept us sitting at the edge of our sit.. Yaani kweli mpira ukiwa na presha unaweza ukafa hivi hivi... We ain't EPL material yet if this kind of play continues...
Klopp Mungu anakuona aisee... Damn Klopp selection kept us sitting at the edge of our sit.. Yaani kweli mpira ukiwa na presha unaweza ukafa hivi hivi... We ain't EPL material yet if this kind of play continues...
Rajab_Omar JF-Expert Member Joined May 15, 2016 Posts 16,480 Reaction score 27,185 Nov 2, 2019 #76,918 Kilichobakia tumpige Man City tu tucheke mbele Kuwa mbele
dong yi JF-Expert Member Joined Jan 31, 2016 Posts 5,956 Reaction score 8,350 Nov 2, 2019 #76,919 probably aliwa-preserv kwa game ya city....... u kno its u next! King Ngwaba said: OX and Origi changed everything Hivi bado sisi tunaolalamikia upangaji wa Kikosi ndiyo hatujui kitu kweli!!! Click to expand...
probably aliwa-preserv kwa game ya city....... u kno its u next! King Ngwaba said: OX and Origi changed everything Hivi bado sisi tunaolalamikia upangaji wa Kikosi ndiyo hatujui kitu kweli!!! Click to expand...
Penison JF-Expert Member Joined Nov 4, 2017 Posts 6,383 Reaction score 12,577 Nov 2, 2019 #76,920 WE FIGHT TILL THE END