Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

kutoka kupoteza ugenini Naples na kwenda ugenini tena Darajani na kuchomoa na ushindi wa 2 1 well that a real statement guys....

Next 3 EPL games ni vs Blades, Foxes and vs The Red Devils...

tupo vizuri...
Hapo Sasa kwenye Vs The red devils nataka tuwapige mpaka London kwa malkia apate kiwewe tufukuze kocha kabisaa[emoji39]..waanze upya Tena wamrudishe David moyes wetu- the chosen one [emoji41]
 
Sadio Mane fitness update

Sadio Mane’s substitution against Chelsea was the result of a knock and dead leg, Jürgen Klopp confirmed.

The No.10 was replaced by James Milner in the second half of Liverpool’s 2-1 victory at Stamford Bridge on Sunday.

Asked post-match about Mane’s condition, Klopp said: “It was a knock on the bone, around the knee, and a dead leg – that’s an awful combination.

“He tried everything but I think you saw, there was one counter situation when he really tried and I would say on a non-dead-leg day he will get that ball, but no chance and then we say ‘come on, now we have to do it’ and changed. That’s it.”
 
hopefully nothing more serious to sideline this black bullet...
 
Hapo Sasa kwenye Vs The red devils nataka tuwapige mpaka London kwa malkia apate kiwewe tufukuze kocha kabisaa[emoji39]..waanze upya Tena wamrudishe David moyes wetu- the chosen one [emoji41]
hahahahaha hawa jamaa sijui Webb na Fergie 'waliwaroga' ama ni vipi...

mi nadhani wawatafute hao wazee wawili wawapigia magoti waachilie nyota yao ya ushindi...

Club legend Nevile kabla Ole hajapewa kazi rasmi alishauri wasubiri mpaka msimu uishe ndio apate hicho kibarau mazima lakini sasa Ole kushinda zile mechi 8 uongozi,mashabiki wakaona huyu homeboy ndie new Fergie wasisubiri tena apewe mikoba...kama nuksi baada ya kumtangaza rasmi kama kocha wao ndio balaa za vipigo na sare zikaanzia pale pale mpaka wa leo...

safari hii hatumuachi ugenini ama nyumbani...
 

Sio kutupatia kumbuka kuna mentality pia
Ata man united akicheza final na man city kama city kashinda na ni dakika za mwisho lazima city ashambuliwe
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…