Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Ila kwa game ya Leo hata game ile ya UCL kwao.. against them walikuwa ukiwachek kwa makini wanatumia mwanya wa left and right back kupitisha cross zao na wakafanikiwa pale kati tuko vizuri kwa assist tu chambo kapona yupo boby Hendo Yuko sharp kumchungulia mane ..mi mtazamo wangu tu ni kumuheshimu mpinzani huku tunamsoma Gomez anakaa kulia anaanza Chambo ama Gini badala ya milner huku Hendo na fabinho ..TAA ausome mchezo kwanza .
 
Ok ok ngoja tusubiri muda
 
Man City are without Laporte for 5 months and now Stones is out for 5 weeks.

The title race is well and truly in Liverpool’s hands.
Diiih 5. Weeks sipati picha simu zinavyopigwa Dubai ..Pep lazima ajiunge bando la chuo awaimbishe mabwanyenye[emoji16]
 
Jipe moyo mkuu ndugu yetu
 
kama mnakumbuka vyema last season UCL vs Napoli we were outplayed in every aspect yaani they made us look our under 18s, hawa jamaa si watu wazuri hata kidogo...

once you stop our RB and LB going forward we become a toothless lion nothing more and Naples dd their homework so well that isingekua Allison briliant form tulikua tumekwenda na mto Ruvu....

nakumbuka alivyoumia Keita we took a nap and man this Italians mafiaso do know how to stretch teams..we did suffer Klopp posture told the whole story..

tonight Klopp has to get his set up right be its 4 3 3, 3 4 2 1, 4 3 2 1 or whatever he come up with that we use to pin this Insgne and his fellow Naples troop....

kuhusu kikosi whoever get th nod should follow the gaffers game plan...no whinning we need to take the top spot kuwakwepa group leaders tukianza round ya pili...
 
i foresee this from genius Klopp....Millie Mr Utility back in the 1st 11....

Oh dear ones i remember Millie was a pedestrian vs Redstar away, Vs PSG away na leo kawekwa at 34 he aint the same boy we got fromCitizen vs the quick Italians well fingers closed...

we have two bams to dally around like headless chickens ama kweli Klopp knows how to put us on the edge....

i pity Fabby atachoshwa mpaka basi yaaani...
 
Duuh kweli kila mtu na mtazamo wake..
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…