Mfatiliaji
Senior Member
- Mar 17, 2011
- 118
- 63
jamaa humu washasahau allison alisainiwa kipindi gani?Ilikuwa baada ya pre season mechi mbili tatu hivi...sababu nataka kuwa access waliopo kwanza kabla ya kuamua kuwauza au mikopo tena?ypu give them second chances...sisi siyo city au chelsea wanasajili surplus to requirement afu hawatumiki msimu mzima.It makes no difference to sign a player today or next week/weeks or next month...What matters is just signing..reading some posts here its like the window is already closed...I wait untill the last day to assess our new squad...for now,chilling is my option
Dah
uganga wa kienyeji umeanza tena
Albarto Moreno amesign kuichezea Villareal ya uhispania. Kandarasi yake ni mpaka 2024.
It makes no difference to sign a player today or next week/weeks or next month...What matters is just signing..reading some posts here its like the window is already closed...I wait untill the last day to assess our new squad...for now,chilling is my option
jamaa humu washasahau allison alisainiwa kipindi gani?Ilikuwa baada ya pre season mechi mbili tatu hivi...sababu nataka kuwa access waliopo kwanza kabla ya kuamua kuwauza au mikopo tena?ypu give them second chances...sisi siyo city au chelsea wanasajili surplus to requirement afu hawatumiki msimu mzima.
Hakuna namna ambayo Chelsea atakosa top four HAKUNA!
Chelsea ipi hiyo unayoizungumzia mkuu?Hakuna namna ambayo Chelsea atakosa top four HAKUNA!
Kama hatutafanya usajili wa nguvu mie binafsi siweki shilingi kuwa tunachukua EPL Title 2019-2020