Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

LIVERPOOl TODAY
Liverpool have reached their ninth European Cup/Champions League final – only Real Madrid (16), Milan (11) and Bayern Munich (10) have reached more.

Jurgen Klopp’s side are the first English side to reach back-to-back Champions League finals since Manchester United (2008 and 2009).

This was just the fourth time a team has overturned a 3+ goal deficit from the first leg of a Champions League knockout tie to progress. Barcelona were also on the receiving end the last time (last season vs Roma).
 
Wallah Origi kamprove wrong Kloop. Huyu jamaa klopp alikuwa amwamini kabisa. Kuumia kwa salah imekuwa faraja kwetu. Pia kuumia kw captain imetusaidia sana.

Kweli maajabu yapo duniani.
Kuna watu humu wanataka auzwe eti tuna browster nacheka sana mtu hapangwi nafasi yake bado wanamponda dah
 
Shame on vampire
 
Yule ni mchezsji wa Barcelona tu si kwinhineko. Ukiwaambia wenyewe wanakuja na mapovu.
Sio Barcelona ndio wabovu wakiwa AWAY, Messi ni jogoo la shamba haliwiki mjini. Akiwa Camp Nou Messi ni Hatari lakini akitoka nje hasa nje ya Laliga labda akutane na akina MANUU

Mti wenye matunda.
 
jana nilisema kwakuwa yanga imefungwa basi tutegemee mtu flani naye kuchapwa,na kweli leo imetokea sasa kulingana na kuchapwa kwa yangu tutegemee pia ile timu flani ya english premier league nayo ifuate unyayo wakuanza kuchapwa goli kwa kupoteza mechi kwa mechi zijazo

NOTE:
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…