Aaron Arsenal
JF-Expert Member
- Jul 24, 2014
- 24,498
- 28,723
Kwakuwa Everton kamlamba cheltako, kwahiyo wote watafungwa na Everton?Unajipaje uhakika wa nafasi ya tatu wakati kesho Everton anakukalisha?
Wewe bado uko hovyo sana afadhali manure wanaeza pambana na kubaki top four lakin sio wewe assanal..
Sent using Jamii Forums mobile app
Kama unakumbuka nilikwambiaga hata nipoteze mech 2 , bado nauhakika na nafas ya 3-4, hukunielewa, ila sasa hiv akil zimeanza kukukaa sawa,Unajipaje uhakika wa nafasi ya tatu wakati kesho Everton anakukalisha?
Wewe bado uko hovyo sana afadhali manure wanaeza pambana na kubaki top four lakin sio wewe assanal..
Sent using Jamii Forums mobile app
Hiv kati ya cheltako na arsenal nan anashinda kwa kubahatisha? Cardiff kakutoa kamas ikabid marefa wawasaidieni,Wewe ushindi wako wa kubahatisha bahatisha ..ukishinda kesho nitaamini una kikosi cha kuleta ushindani.
Sent using Jamii Forums mobile app
Cheltako bhana yaan mkikutana na timu inayofika golin tu lazima kepa atobolewe,Wewe ushindi wako wa kubahatisha bahatisha ..ukishinda kesho nitaamini una kikosi cha kuleta ushindani.
Sent using Jamii Forums mobile app
Barcelona robbed us kwa Suarez.
Top top top Striker.
We sold him, niliumia sana tulishindwa kumlinda kipindi cha lile saga la WC.
Suarez was ready to stay, hasa kwa sababu ya Gerrard, at last akaondoka.
Nah, he wanted to leave..
Ile ishu ya WC, ilikuwa ni moja ya trick ya kui-force club kumuachia, we gave up baada ya ile incident, maana ilikuwa ni ya pili.
FSG had to let him go baada ya ile ishu, English medias zote zili-turn against LFC, he was hated by the medias, so the club had to sell him ili ku-save the “image”.
Xabi Alonso ni mchezaji pekee ambaye alitaka kubaki LFC, but we forced him out.
Du New Manu futuhiii hiooooo msimu ujao..namba 2 atakua namba 1 endapo tutaedelea na mwendo huu..citi siku inakuja atapotea..How the league will end by May...
1. Manchester City
2. Liverpool
3.Arsenal
4. I don't care
5. I don't care
6. Manchester United
'When you’ve been an Arsenal fan as a kid, you will be one your whole life in some way.” David Alaba
he will miss the next la liga game baada ya kadi ya jano kuvua shati akisherekea goli lake bt they are 11 points clear...La Liga is thiers...n this beast comes good as he age.Barcelona robbed us kwa Suarez.
Top top top Striker.
Rafa damn u he sold Alonso n since then hatujawai pata middle wa kazi kazi...he fitted LFC alongside SG8 so well....Nah, he wanted to leave..
Ile ishu ya WC, ilikuwa ni moja ya trick ya kui-force club kumuachia, we gave up baada ya ile incident, maana ilikuwa ni ya pili.
FSG had to let him go baada ya ile ishu, English medias zote zili-turn against LFC, he was hated by the medias, so the club had to sell him ili ku-save the “image”.
Xabi Alonso ni mchezaji pekee ambaye alitaka kubaki LFC, but we forced him out.
Hii ndo inaitwa adui mwombee njaa eeeh pole sana kwa mawazo hasi.Du New Manu futuhiii hiooooo msimu ujao..namba 2 atakua namba 1 endapo tutaedelea na mwendo huu..citi siku inakuja atapotea..
Ila jamaa upepo unamkatahe will miss the next la liga game baada ya kadi ya jano kuvua shati akisherekea goli lake bt they are 11 points clear...La Liga is thiers...n this beast comes good as he age.
Rafa damn u he sold Alonso n since then hatujawai pata middle wa kazi kazi...he fitted LFC alongside SG8 so well....
he dream of one day coming back as a coach to this great club.
Basi niliielewa vibaya, kwa sababu baada ya kushambuliwa na vyombo vya habari, hakukuwa na yeyote aliyemtetea kwa LFC.
Nikajua labda tulisababisha.
Thanks for clarification man.
YametimiaUnajipaje uhakika wa nafasi ya tatu wakati kesho Everton anakukalisha?
Wewe bado uko hovyo sana afadhali manure wanaeza pambana na kubaki top four lakin sio wewe assanal..
Sent using Jamii Forums mobile app
hawa everton mambulula sana yani badala ya kumfunga city wenyewe wanamfunga arse anal
Sent using Jamii Forums mobile app