Hahahaaaaaaaa[emoji125] [emoji125] [emoji125] [emoji125] [emoji125] [emoji23] [emoji23]Tunaendelea kuwa tu positive mdogo mdogo. Unajua mpira unadunda bana japo hatutegemei worse things ila kama mtu anajua mpira basi tusiongee mengi.
Be positive LFC supporters.
Hahaha[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Mo diver hahahahahaha hilo halina ubishi jamaa ameanza kuwa kituko nowdays
Sent using Jamii Forums mobile app
Hapa upo sahihiKawaida ya Ushindi hata ushinde kwa Tunguli huwa ni mtamu! Wewe unazungumzia kushinda kwa Kudive? [emoji23] [emoji23][emoji23][emoji23]
Enewey Mo Salah hakuwa hivi! Huenda Amemuiga Mtu (Harry Kane) au Kuna Mtu Kamfundisha.
Msimu uliopita tulilia nao saanaaa inawezekana msimu huu wamekuwa makini na sisi
Dah! Hivi kweli ndiyo January inapita bila ya kusajili hata kwa mkopo?
Hahahahaha nimechka sana[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]Msimu uliopita tulilia nao saanaaa inawezekana msimu huu wamekuwa makini na sisi
Sent using Jamii Forums mobile app
Dah! Hivi kweli ndiyo January inapita bila ya kusajili hata kwa mkopo?
Suprise loading [emoji851]Kuna muda nilitaka kuandika post kama hii baada ya kuzurula kwenye mitandao na kuona hakuna tetesi yoyote inayotuhusu.
Tangu aangushwe na Ramos hataki tena kujifanya king'ang'anizi.....ukimgusa anaanguka tu chaliii.Kawaida ya Ushindi hata ushinde kwa Tunguli huwa ni mtamu! Wewe unazungumzia kushinda kwa Kudive? [emoji23] [emoji23][emoji23][emoji23]
Enewey Mo Salah hakuwa hivi! Huenda Amemuiga Mtu (Harry Kane) au Kuna Mtu Kamfundisha.
tunaongoza ligi Mkuu bila kujiamini tusingekua hapo tulipo.
Being Brazilian he might choose Los Bloncos bt t nice for the scoutin department seeing this real talents n givin t a go.Eder Militao is very close to joining Real Madrid in a deal worth €50mil.
Liverpool aren’t giving up without a fight, though. They’ve also matched his release clause, offered higher wages, a larger fee to his intermediaries and offered to leave him at Porto until summer.
wewe pia umeanza kumkejeli kocha wetu?umesahau kuwa kocha ndio anajua soccer management kuliko sisi.Hahahahaaaaa unamtoa CLYNE kwa mkopo ukitegemea Trent na backup yake ya viraka Milner na Fabinho huhuhu sasa TAA,FABINHO injury ..MILNER red card hahah next game vs Leicester waliojeruhiwa na wolversampton tafuteni katoto mkatupe kule RB kawe chochoro na sioni mkiepuka hiki kichapo cha pili....this is EPL
Joe Gomez can play a right back, matip and vvd cb, Robertson on the left... Alternatively, we can do 3-5-2 with lovren, matip and vvd playingHahahahaaaaa unamtoa CLYNE kwa mkopo ukitegemea Trent na backup yake ya viraka Milner na Fabinho huhuhu sasa TAA,FABINHO injury ..MILNER red card hahah next game vs Leicester waliojeruhiwa na wolversampton tafuteni katoto mkatupe kule RB kawe chochoro na sioni mkiepuka hiki kichapo cha pili....this is EPL