Anti Liverpol hamna nafasi yyt hapa kutuvuruga,kakikundi hako uchwara nitaendelea ‘kikabamiza’ bila kuogopa kila wakituma upuuzi wao!
Wana Liverpool halisi tuzidishe umoja,hamna faida yyt ya kumtusi mchezaji yyt wetu wala Klopp hata team ikiboronga!
Pia nawashauri wana Liverpool feki kwa nn msiji organize mkafungua thread yenu mpya huko muikejeli team mtakavyo?
Tupisheni hapa tafadhali!
Sent from my iPhone using JamiiForums
No mimi napenda futbol nimeanza kuangalia ligikuu ikioneshwa DTV/ITV kama sikosei so soka damuni
Amesema kama sikosei. Hana hakika kati ya Hizo chaneli mbili.ITV hawajawahi kuonyesha EPL, wao walikuwa wanaonyesha Champions League kupitia CFI tu. One game live inaanza saa tano kasorobo halafu nyingine recorded inaanza saa saba usiku.
😀😀😀Jamaa umenifanya nicheke aisee, sasa hivi timu HALISI wameongezeka, wana majeshi hadi ya kukodi.
😀😀😀
Mimi nitawaignore ili nisiwe napata post zao
Wananiboa Sana kwa kweli ndo maana huwa sijibizani naoNa leo naona wamechachamaa, nahisi washapiga mambo yao yale.
Ni kujifunza kuwavumilia, ukikaa na kichaa lazima ujue jinsi ya kudili naye.
Kama hutaki quotation yangu nenda anzisha ur damn thread uone kama ntakuja!Hapa nina uhuru wa ku quote kwa yyt yule ikiwemo nyie Liverpool feki na kakundi kako uchwara!
Kwa nn msitutolee hapa kiwingu chenu kwa kwenda kuanzisha sred yenu huko muitukane team mtakavyo?
Hahahaha Liverpool Halisi bhana.
If you can't support us when we lose, don't support us when we win.
Remarkably, Klopp hinted that Trent Alexander-Arnold could feature against Palace, despite reports earlier this week suggesting that he would be out for up to a month.
Habari njema. Ushindi mrahisi.In a joint update on the fitness of young striker Rhian Brewster and Oxlade-Chamberlain, Klopp said: "[Brewster's] outside running and is in a good way. But we don't have to think about him before pre-season.
"Alex is closer, last time I put a bit of pressure on the medical department. When I see him moving with the ball it looks really promising. He looks without any problems, no swelling. I think you'll see him this season"
Klopp was speaking at his pre-match press conference ahead of Liverpool's home game against Crystal Palace on Saturday. The Reds can temporarily extend their lead at the top to seven points before Manchester City play Huddersfield on Sunday.
Klopp also confirmed that Dejan Lovren would be fit to face Leicester on 29 January, but Joe Gomez still has work to do before he can return to the side.
Remarkably, Klopp hinted that Trent Alexander-Arnold could feature against Palace, despite reports earlier this week suggesting that he would be out for up to a month.
Mkuu Keita amekuaje ?Mechi ya kesho kati ya Liverpool dhidi ya Palace ni mechi ngumu.
Katika mechi ya mzunguko wa kwanza August 2018 na timu yetu kupata ushindi mzuri wa mabao 2/0 kwa magoli ya Milner(p) na Manne dakika za majeruhi.
Kikosi chetu kilikuwa vizuri kimekamilika( salah keita Robertson, milner, Allison, vvd, Manne)
Kesho tutamkosa Keita lakini Shaqir na Fabby wataunganisha timu vizuri.
Kwa UMOJA KABISA tuiombee timu yetu iamke salama na izidi kutupa raha.
Washindani wameongezeka baada ya Man U kumpata Ole Gunner.
Kila laheri majogoo.
# Malafyale,# challiifrancisco,#loveness#king ngwaba,#Manga L na wote
Sent using Jamii Forums mobile app
huyu referee kachangia sana mafanikio ya man u na hata FA walikuwa wanafahamu hivyo ndio maana kila mechi ngumu kwa man u yeye ndio alikuwa refa8 years ago today Ryan Babel became the first player to be penalised for comments on twitter, he was fined £10,000 for posting a picture of Howard Webb wearing man u shirt
Sent using Jamii Forums mobile app
mbona manure kwa sasa kupo active lakini upo huku au huwa unakuja huku kumpa kampani best akoArsenal special thread....na thread yeyote ambayo ipo active,
Chelsea kukiwa hai utanikuta hata man utd pia kikubwa napenda changamoto na kujifunza pia.....ila uzi ninaoupenda hasa ni wa Arsenal yaani kila siku lazma nipitie nione kuna nini,hizi nyuzi nyingine huwaga naangalia notification button mkuu ila sisi ni watu wa soka ni family
Huyu yupo arsenalmbona manure kwa sasa kupo active lakini upo huku au huwa unakuja huku kumpa kampani best ako
Sent using Jamii Forums mobile app