Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Inonyeaha haamini kama atalibeba keaha mhisi mapungufu anahisi tutayumba tu na atakaa yeye juu.

Clopp apunguze kiburi apange vyema team tutoe nuksi

Rogers ilikua chupu chupu tulibebe nutumai msimu huu hayatojirudia
 
Kuna binadam anakuambia Clopp hakosei yeye anajua zaidi.
Hapo unasema makosa yeshatokea tugange yajayo sijui nani anahusika na makosa hayo? msaada kwa tuta mkuu

RB
TA
Gomez
Milner
Fabihno
Milner na Fabihno ni wazima kabisa!
Klopp anajua kuliko WOTE hapa,ku question uamuzi wake wkt hatujui kitu ni mshangao sana


Sent from my iPhone using JamiiForums
 
Huj
Hajawah kubeba makombe ya ligi 18, sisi tunayo tayar.

Hajawah kubeba UEFA 5, sisi tunazo tayar kabatini. This is Liverpool.
Hujaelewa ulichojibu,jamaa kasema kuwa pep ni kocha bora kuliko wote kwa sasa ,mimi ndio nikauliza kampita nini zizzou?sijazungumzia liverpool hapo mkuu
 
Shikamooo

Sent using Jamii Forums mobile app
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…