Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

SPURS rasmi wametoka ktk mbio za ubingwa
Bado Mungu-mtu wenu ,asiyefungika PEP lkn nae ataachia tu!!
Huyu ndiyo Klopp,the German machine.
Ndio ndio Malafyale ..wewe ndio Liverpool HALISI bwana. uyo Mungu-mtu wao Pep Wanaomwogopa hawa Liverpool UCHWARA watabaki na aibu maana Wewe LIVERPOOL HALISI una uhakika wa kunyanyua kwapa msimu huu..

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Eeeh Baba mwenyez hebu fungua macho huyu mjeruman mwenye kiburi aweze kuona thamani na lulu kubwa uliyoiweka ndani ya kijana huyu.
Ha ha haaa hamna mchezaji mwenye udambwi kama huyu pale.
Cloop ataumbuka kwa mara ingine tusubili tu.
 
Inferiority Complex kitaalam wanaiita

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Ukitukana wachezaji na Klopp team ikifungwa PIA usishangilie team ikishinda!
Mzozo wangu na Liverpool feki unaanzia hapo.


Sent from my iPhone using JamiiForums
 
Very true

Mwana Liverpool HALISI @Janjaweed:mkongwe mwenzangu hapa!
Tuliyekuwa nae ktk team hii wkt team inasua sua sana LKN hatukuwahi kuitukana!
Za siku nyingi mkuu,vipi ww na familia yako?


Sent from my iPhone using JamiiForums
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…