Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Yaani mtu akienda kwenye green pastures amekuwa msaliti tena. Akina VVD, Fabinho, Keita, Alisson ili kuja Liverpool ina maana nao huko kwao walikuwa wasaliti?

Kuondoka January ni USALITI sababu ni window fupi sana kupata mbadala wako na anakuja bila kufanya mazoezi na team anaangukia tu kwenye ligi!
Coutihno aliondoka Liverpool tukiwa tunakabiliwa na CL na huku anajua asingeweza tena kuichezea Barca ktk CL.
Mbona Emre Can hatumuiti msaliti hata alipo ondoka Liverpool June?


Sent from my iPhone using JamiiForums
 

Huu ni utani wa kimataifa

😀😀
 
Thoughts on Wolves chief?
a good question, my man.

for the sake of stability at the club, needless to mention the importance of retaining our key players going forward, I want us to win at least one (any) trophy this season.
zero trophy this season, then the Salah's of this world will start looking elsewhere and the "Klopp out" chinjachinja's will start sharpening their vichinjio's once more and I won't blame them. stakes are such high and Klopp should be fully aware.

the FA Cup presents us with the most realistic chance for silverware because of the present LFC fear factor vs English clubs. so i would deploy a very strong line up vs Wolves tonite.

I know many fans have their eyes on the EPL, and rightly so, but i don't fancy us putting all our eggs in one delicately tilted basket.

UCL? well.... i don't want to even talk about that one because it's as good as lottery!
 
acha chuki binafsi wewe mchukue mkude au fei toto kampachike katika nafasi ya hendo pale ndio utaelewa kuwa kila mchezaji uwanjani ana mchango wake.........ni afadhali mara 100 timu icheze pungufu uwanjani kuliko iwe imekamilika alafu mmoja akawa mizinguo...............mpeni heshima yake le capitain hendo,nyie kwa hizo chuki mtakuja kuwa wachawi siku sio nyingi
 
Wajina huamini hilo au? Mbona rahisi sana?

Sent using Jamii Forums mobile app
basi sawa wajina ila dirisha lililopita mlimkosa fekir sasa bado nafikiria kuwa haikuwa targat ya klopp au vipi
 

Hahahaha Lovren fala sana
 
Nuno will be armed for revenge for his loss n for Jose,

quite a tricky away game n wt Klopp fielding Simon, Lallana, Moreno etc sounds even more tricky,

we need to win this n bring back th good feeling to th team n fans ASAP.

YWNA.

Sure tena tunahitaj hii FA Cup sana, atleast tuwe na makombe 2 msimu huu
 
Sure tena tunahitaj hii FA Cup sana, atleast tuwe na makombe 2 msimu huu
my only worry is Wolves wont field thier fridge players wt a point to prove n a chance for them to win somthin this season watapanga kikosi kazi kazi...

our cups encounters wt Wolves aint that cool.

to put behind City lose we need to win this wt style n progress to th next round.
 
umeona eh?
Wolves are a very well organised team they use thier wingers really well, pressing wt plan..if u did watch thier win over Spurs or Les Blues u il know Klopp need to set up th team in way he neutralize thier midfield thus Fabinho is must to start...

rumoured player to start vs Wolves...Mignolet, Moreno, Fabihno,Lallana, Camacho, Shaqir, Keita, Sturridge, Ki-jana, Origi( Klopp tho says a bit early to start him)

in anyway whoeva get to start has to deliver we need this trophy dearly...th team assembled shold win something this season...
 
basi sawa wajina ila dirisha lililopita mlimkosa fekir sasa bado nafikiria kuwa haikuwa targat ya klopp au vipi

Hapa umedanganya!

Fekir hatukumkosa! Liverpool ndiyo waliokataa Bei waliyokubaliana Mwanzo baada ya Fekir kufeli vipimo vya Afya kutokana na injury Yake ya Goti.

Lakini Fekir na Lyon walikubali kila kitu na mpaka interview Fekir alifanya kuhusu kujiunga na Liverpool.

Kwahiyo Klopp hakumkosa Fekir wala Hakumkataa isipokuwa Bodi ya Timu (Hasa Chief of Scout) ndiye aliyekataa kutoa Pesa ambazo walikwisha kubaliana.

Na Leo hii tukiwapa Pesa tulizokubaliana basi Klopp anamsanini bila ya kipingamizi.
 
Leo ni must Win game Coz tukifungwa tutakuwa time his a babushka pressure kubwa kwenye tittle race.

Tukitoka sare itakuwa tumejiongezea mlimbikizo wa idadi ya games
 
na hilo lilitokea baada ya pia daktari kushauri upo uwezekano wa Fekir kupata tena jeraha ya hilo goti tena na hatimae kukaa nje kwa zaidi ya miezi 8..
 
Nimeelewa
Asante Malafyale kwa maelezo. Ni kweli Coutinho au mchezaji yeyote anayetegemewa na timu anatakiwa aondoke wakati aidha kuna mbadala au mwisho wa msimu. Ndio maana Hazard anasisitiza hataondoka katikati ya msimu Chelsea
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…