Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

I think it's the way Klopp plays them that makes them look better individually...... he sets the team up to suit the strengths of individual players.

mathalani Salah.... akidanganyika kwenda La Liga huo ndiyo utakuwa mwanzo wa mwisho wa umaarufu wake.
 
Man City mids are just too swift technically and we need an animal in Hendo to tighten and toughen things up there and I think Klopp may opt for him tonite. just like vs Napoli last time out.

granted....technically speaking, Fabinho is miles ahead of Hendo but if you want to become too technical vs Man City's midfield swifters, boy you'll be playing right into Pep's waiting hands.
 
kabisa individual briliance we might be behind City bt how Klopp has clicked this lads to play as a unit is the masterpiece...
 
Waamuzi wa leo vs Manshit ndio hawa hapa,
Referee: Anthony Taylor
Assistants: Gary Beswick, Adam Nunn
Fourth official: Martin Atkinson
 
Mkuu Milly kucheza RB leo vs City ni kujitafutia kipigo maana kwa pace ya Sterling or Sane atakimbiza upepo...

Aidha apangwe TAA or Clyne, Milly apangwe midfild tu.

Mkuu kuna watu kwenye Mpira wanaangalia only one Factor na si mile Mchezaji anacho offer kwa upande wa pili.

Hivi mtu haangalii Pace ya Leroy Sane winger ya kushoto?
Kwa Pace ya Sane kumuekea Milner ambaye umri hauwezi kumpa tena pace ni kujitafutia majanga tu!

Nakuhakikishia Watapata Penalty Kick mapema sana.

Kwani Milner hana uwezo wa kumkimbiza Sane
 
BREAKING NEWS.

Nasikia leo David Silva kaamka na tumbo la kuhara kwa hiyo hatacheza. Halafu Aguero kaamka na chongo kwa hiyo mnaweza kuanza kupumua. Hizi ndio habari njema kwenu. [emoji3][emoji3]

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Siku hizi mnakuja kwa Adabu zote kuuliza Kama tutashinda.na sisi tunakwambia hatutafungwa kumbuka Man City anacheza na bingwa

Sent using Jamii Forums mobile app

😂😂😂😂😂😂 Vipigo heavy kwa Manure na Arsenal viewafunza adabu, alaf kusuasua kwa Chelsea napo kumezidi kushikisha watu adabu.

This is Liverpool.
 
Kwahiyo hatujawahi kuwafunga wakiwa na hao wachezaji au?
Chelshit kwa kujifariji [emoji23] [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]

Hivi Jana vs Soton mulitoka ngapingapi? 😀😀
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…