anahitajika kwa ajili ya squad depth nadhani.
anahitajika kwa ajili ya squad depth nadhani.
Kwa Mara ya kwanza nakili na nimeona champions characteristics kwenu ,just see salah anapiga kwa majaribio linakuwa goli, team pinzani inawalaza mabeki chini piga ni kupige hakuna goli linapatikana,hongereni composure ,stability ,unshakable mnadeserve
unataka ajibu mwaswali ya assuption kwa uhakika..majibu ya assumptions ujibiwa kwa assumption!!Mimi nikikuuliza swali nijibu directly usinipe Assumption.
Ni wapi nimesema hatutofungwa?
Yes, sikatai kwamba hasaidii, anasaidia kwa kiasi chake.
He is supposed to be a role player not a regular, and that armband should find another arm.
I wish siku tunabeba ndoo siku hiyo Peter Drury ndiyo awe commentator wa hiyo game tusikie the masterclass performance of football poetry...
unataka ajibu mwaswali ya assuption kwa uhakika..majibu ya assumptions ujibiwa kwa assumption!!
Armband iende kwa VVD...
Roy hodgson masterclass at the Etihad today
Bald Pep aint ready
Hahahaha aka-shake na lovren, natania!!!
IT WILL BE A MASTERPIECE
THE DAY THAT WE'LL REMEMBER FOR THE REST OF OUR LIVES
I don't think Man City Can afford to lose a game against Crystal Palace
I don't think Man City Can afford to lose a game against Crystal Palace
kuhusu armband, nadhani Klopp anai manage hii situation wisely ili ku consolidate harmony iliyopo sasa dressing room.Yes, sikatai kwamba hasaidii, anasaidia kwa kiasi chake.
He is supposed to be a role player not a regular, and that armband should find another arm.
Yaani sipati picha siku hiyo itakuwaje mkuu...
... kama kweli angekuwa hamuhitaji kuwa captain au kwenye squad altogether, hii ilikuwa the best opportunity kwa Klopp kummwaga kijumla - i.e kutompanga ili awe frustrated na achape lapa mwenyewe!Tatizo ni captain kwahiyo manager analazimika kumpanga mara kwa mara...
I don't think Man City Can afford to lose a game against Crystal Palace