Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Jamani niwapongeze 1st half ,twende second tupo bampa to bampa
 
hawa marefa ndio wanaharibu mpira hawa hii ya VVD ilikuwa ni straight red card ...poor refa
 
Jamani niwapongeze 1st half ,twende second tupo bampa to bampa

At least wewe bado unajikaza lakini wenzio wameshapotea kabla ya hata HT

Tulipowambia Anfield hatoki mtu salama muliona utani?
 
Ongezeni maombi chuma cha Pili kipatikane ,goli likirudishwa hili tutakimbiana humu
 
ROBO ananifurahisha tu hapa

Matip katulia sijui kwa vile yuko na vvd
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…