Don Clericuzio
JF-Expert Member
- Dec 8, 2017
- 16,930
- 40,591
HONGERENI KWA USHINDI LAKINI ACHENI KUJIOVERRATE TIMU YENU YA KAWAIDA SANA MAANA LEO KLOPP KAWAVUA NGUO,MAANA HAO WACHEZAJI MUNAOWALILIA KILA SIKU WACHEZESHWE LEO WAMEPANGWA NA HAKUNA JIPYA TIMU BADO HAIPO KAMA MATARAJIO YENU YALIVYO........KIPIGO CHENU CHAJA SOON
Pale Anfield Hatunaga kitambaa cha sare, ukija unajichukulia dozi yako tu unaondokaNapita tu kuwafahamisha sare inawahusu leo
Tumecheza hovyo. Bahati ilikuwa upande wetu.
FT Liverpool 1-0 Everton.
Origi ametuokoa.
Pickford ndio kawaokoaTumecheza hovyo. Bahati ilikuwa upande wetu.
FT Liverpool 1-0 Everton.
Origi ametuokoa.
Fact...HONGERENI KWA USHINDI LAKINI ACHENI KUJIOVERRATE TIMU YENU YA KAWAIDA SANA MAANA LEO KLOPP KAWAVUA NGUO,MAANA HAO WACHEZAJI MUNAOWALILIA KILA SIKU WACHEZESHWE LEO WAMEPANGWA NA HAKUNA JIPYA TIMU BADO HAIPO KAMA MATARAJIO YENU YALIVYO........KIPIGO CHENU CHAJA SOON
Wahuni wanasemaga "Kama inauma chomoa"HONGERENI KWA USHINDI LAKINI ACHENI KUJIOVERRATE TIMU YENU YA KAWAIDA SANA MAANA LEO KLOPP KAWAVUA NGUO,MAANA HAO WACHEZAJI MUNAOWALILIA KILA SIKU WACHEZESHWE LEO WAMEPANGWA NA HAKUNA JIPYA TIMU BADO HAIPO KAMA MATARAJIO YENU YALIVYO........KIPIGO CHENU CHAJA SOON
MSG SENT NAFIKIRI HUO NDIO UKWELI MCHUNGUJifunze kuandika bila kupayuka bosi.
HONGERENI KWA USHINDI LAKINI ACHENI KUJIOVERRATE TIMU YENU YA KAWAIDA SANA MAANA LEO KLOPP KAWAVUA NGUO,MAANA HAO WACHEZAJI MUNAOWALILIA KILA SIKU WACHEZESHWE LEO WAMEPANGWA NA HAKUNA JIPYA TIMU BADO HAIPO KAMA MATARAJIO YENU YALIVYO........KIPIGO CHENU CHAJA SOON
Majiran vip, leo mnaweza kuvutwa shati
kila timu hufungwo aidha sisi ni kawaida hakuna noma ....timu inatupa raha na maumivu wakati mwingine ndio raha ya mpira ndugu...HONGERENI KWA USHINDI LAKINI ACHENI KUJIOVERRATE TIMU YENU YA KAWAIDA SANA MAANA LEO KLOPP KAWAVUA NGUO,MAANA HAO WACHEZAJI MUNAOWALILIA KILA SIKU WACHEZESHWE LEO WAMEPANGWA NA HAKUNA JIPYA TIMU BADO HAIPO KAMA MATARAJIO YENU YALIVYO........KIPIGO CHENU CHAJA SOON
nikipata chance ya kukutana na hivi vihande katika nyakati hizi nitajipigia sana
loserfoolish emptysetTimu yetu ya Kawaida: Lakini ipo juu ya Arsenal
Ass-anal Ni bora lakini ipo chini ya Liverpool kwenye Table.
muda ni jaji mkuuNikweli utajipigia lakini umeshindwa Emirates sasa subiri uje Anfield ujipigie
nikipata chance ya kukutana na hivi vihande katika nyakati hizi nitajipigia sana
ushazoea soka la kibongo wewe...straika kua alert n ready to strike muda wote ndio Origi alichofanya..kigoli cha uganga
hongera mkuu kwa dakika 90 bila extra time uko vizuri mno kutabiriNapita tu kuwafahamisha sare inawahusu leo