Tabia hii wanayo Echo hasa akina JP. They might tell you that Solanke is better than Origi.Man, y'all go and check that recent Bascombe article.
These agendas need to be stopped, LFC fans should come together against these racist journals..
we lost 2-0 to RS, and this man is having a dig at Fabinho and Keita ambao hawakucheza kabisa ile game, and kwa maksudi kabisa ana-ignore the fact kuwa our MF was poor and especially Lallana, but he cant even crticise Lallana, instead hes throwing shades at Faby and Naby because they are foreigners.
Tuwe wakweli yaani siku Liver itakuja kubeba kombe basi timu itakuwa haina muingereza kuanzia kwenye uongozi mpaka wachezaji!Man, y'all go and check that recent Bascombe article.
These agendas need to be stopped, LFC fans should come together against these racist journals..
we lost 2-0 to RS, and this man is having a dig at Fabinho and Keita ambao hawakucheza kabisa ile game, and kwa maksudi kabisa ana-ignore the fact kuwa our MF was poor and especially Lallana, but he cant even crticise Lallana, instead hes throwing shades at Faby and Naby because they are foreigners.
Kweli kop juzi niligusia ishu ya Clyne kupigwa bench kila gameweek... tunashindwa judge kama mchezaji ni mzuri au mbovuTabia hii wanayo Echo hasa akina JP. They might tell you that Solanke is better than Origi.
Shida ya Liverpool ni haya madharau, na mwisho wa msimu = 0 trophy
Some of the homework you should do by yourself, it will make you believe because even if I dare to explain you will not grasp manDude, Viungo watano katikati? how can that work and whats kinda formation is that?
maybe im too slow, can you care to explain how 5-man midfield works in football, especially kwenye hiyo 4-5-1?
4-5-1 use a V-shape style, how can a manager deploy that mandatory shape for this formation with viungo watano katikati..
4-4-2, use diamond shape, with one destoyer in the team, shape inakuwa ni 3-5-2, assuming you have sub off a LCAM in 4-4-2 na kuingiza "kiungo", here utakuwa tayari na 2 destroyers, atakaeingia anakuwa na jukumu la kusit just infront ya 4 defenders, hivyo coach lazima aende kwenye defensive shape ya 5-3-2, bila kuathiri formation.
do you understand kuwa every formation ina special "roles" kwa players?
so how 4-5-1 deploy five midfielders katikati? enlighten me man.
Tuwe wakweli yaani siku Liver itakuja kubeba kombe basi timu itakuwa haina muingereza kuanzia kwenye uongozi mpaka wachezaji!
Juzi tumepigwa waingereza walivyo wapuuzi kwenye forums zao eti wanasema tumepigwa kwasabu Hendo hayupo... WTF!!
Nahisi hata Klopp atakuwa anapangiwa kikosi coz mtu aliyedominate Bundesliga kwa miaka mitatu mbele ya Bayern ndio wakufanya upuuzi wa namna hii...
Inawezekanaje Kocha msimu wa tatu asiwe na kikosi rasmi kocha asiwe na plan b... hata huyo Fekir pia nahisi deal ilibuma waingereza baada ya kuona anakuja kuwasugulisha!
Tunaoumia ni sisi mashabiki dah
Tatizo kubwa la Liverpool ni mildfields hawapo kabisa, hao waliopo ni waigizaji tu wanawafanya strikers waonekane hawafai sell them bring players of Kante and Jorginho standard
Tatizo kubwa la Liverpool ni mildfields hawapo kabisa, hao waliopo ni waigizaji tu wanawafanya strikers waonekane hawafai sell them bring players of Kante and Jorginho standard
Tuwe wakweli yaani siku Liver itakuja kubeba kombe basi timu itakuwa haina muingereza kuanzia kwenye uongozi mpaka wachezaji!
Juzi tumepigwa waingereza walivyo wapuuzi kwenye forums zao eti wanasema tumepigwa kwasabu Hendo hayupo... WTF!!
Nahisi hata Klopp atakuwa anapangiwa kikosi coz mtu aliyedominate Bundesliga kwa miaka mitatu mbele ya Bayern ndio wakufanya upuuzi wa namna hii...
Inawezekanaje Kocha msimu wa tatu asiwe na kikosi rasmi kocha asiwe na plan b... hata huyo Fekir pia nahisi deal ilibuma waingereza baada ya kuona anakuja kuwasugulisha!
Tunaoumia ni sisi mashabiki dah
Liverpool owner John W Henry has reportedly put a $2billion asking price on the Premier League giants.
The New York Post claim the American billionaire is "privately entertaining offers" for the Reds.
Every business is for sale if the price is right ........................... OIL MONEY..........hahahahahahahahahaLiverpool owner John W Henry has reportedly put a $2billion asking price on the Premier League giants.
The New York Post claim the American billionaire is "privately entertaining offers" for the Reds.
If he sells, Henry is in line for a massive profit on the $447million he paid for the club back in 2010.
It was reported last year that Sheik Khaled Bin Zayed Al Nahayan made an unsuccessful takeover bid.
However, it is now claimed that the Boston Red Sox supremo is willing to listen to offers from potential buyers.
It is said that the 68-year-old could be willing to sell if he receives a bid around the $2billion
Natumaini ulichokuwa unasubiri ulikipata mkuu.[emoji3] [emoji3] siku hizi wanajiita wazee wa kurudisha
Wanasema leo lazima wampindue mtu kwao ndio nasubiri hayo mapinduzi