Rajab_Omar
JF-Expert Member
- May 15, 2016
- 16,480
- 27,185
Soma vizuri point ya kwanza ina majibu yako.
Wakati huu mmeshafanya kitu gani mpaka sasa.?1) CHELSEA ain't got history but they are making history for the next generation WHILE liverpool are comfortable with their outdated history
Brand Ya Liverpool Si Suala La Kihistoria Bali Ni Suala La Wakati Huu! Jifunze Kufahamu.
Unaweza kucheki Kariakoo kama uko Dar, kuna jamaa wanauza jezi jirani na BigBon Msimbazi.
Wale wanaweza hata kukuagizia mchina kama hawana.
Umeipost hii kule kwenye uzi wenu umeona hakuna mtu hata mmoja aliechangia kwsbb wote wameona ni pointless ukaona uje utafute comments huku, ok get your comments7 DIFFERENCES BETWEEN CHELSEA AND LIVERPOOL
1) CHELSEA ain't got history but they are making history for the next generation WHILE liverpool are comfortable with their outdated history
2) CHELSEA wants to reach Real Madrid's level WHILE liverpool feels they are Real Madrid's level when they are actually Real sociedad's level
3) CHELSEA looks forward to the future WHILE liverpool looks backward to the history
4)CHELSEA'S FEW trophies put together worth millions of pounds WHILE liverpool's PLENTY trophies put together worth tens of dollars
5) At CHELSEA Hazard's one goal a season wins trophy WHILE at liverpool salah's 100 goals a season win nothing
6) At CHELSEA they sack their manager because of second position cos it's not permitted WHILE at liverpool they celebrate second position as trophy
7) CHELSEA fans will like this post cos it's a fact WHILE liverpool fans will hate this post cos it's a bitter truth
I saw it somewhere[emoji102]
Tumeshinda mechi 6 zote za msimuWakati huu mmeshafanya kitu gani mpaka sasa.?
wewe ni kichaa huwezi kuhangaika kumfikia real madrid kwa kucheza futuhi lini umeona madrid akicheza futuhi? eti nimefananishwa na real sociedads, haya na mimi nakufananisha na club bruggeWewe hujaelewa. Unajiona tayari umeshafika level ya Real Madrid while mimi nahangaikia kufika level hiyo. Nacheza Futuhi na kina Samatta ndiyo inanisaidia kuweka rekodi zangu na atleast mimi sijikwezi kuliko wewe ambaye umefananishwa na Real Sociedads.
Man, told you about Rabiot.
he's a talented footballer (no doubt), but hana mentality ya kuchezea Club yenye pressure kubwa kama LFC.
jamaa got bullied and bossed by Jordan Henderson
hii game naweza kuiona kupitia compyuta? Maana nshazoea kuangalia game kupitia mobdroToday at 17:000
Liverpoo vs Southampton
√ We need three points
√ We need Cleansheet
√ We need 2+ goals
Tuko wengi humu!! ohooo....
wewe ni kichaa huwezi kuhangaika kumfikia real madrid kwa kucheza futuhi lini umeona madrid akicheza futuhi? eti nimefananishwa na real sociedads, haya na mimi nakufananisha na club brugge
hii game naweza kuiona kupitia compyuta? Maana nshazoea kuangalia game kupitia mobdro
Dah! Wewe Ni Mwepesi Wa Kufikiria Kwelikweli!! Mimi sijawahi lifikiria Jibu Kama hili.
• Chelsea anacheza Futuhi, Halafu Mshabiki Wake anawaza Kufika Level Ya Real Madrid ambaye hajawahi Kumuona Akicheza Futuhi.
• Liverpool Kacheza Fainali na Real Last Season (atasema historian), Lakini Pia Mara Hii (sio historian) Liverpool Anacheza Michuoni Ya CL pamoja na Real Madrid, Basi Mshabiki Wa Chelsea anasema Liverpool ipo Level Moja na Real sociedad.
Lakini Nina Wasiwasi Huyu Mshabiki Yeye Anaishi Mwaka 2020 ndiyomana Liverpool inayocheza CL 2018 anaona Ni Historia.
Wewe hujaelewa. Unajiona tayari umeshafika level ya Real Madrid while mimi nahangaikia kufika level hiyo. Nacheza Futuhi na kina Samatta ndiyo inanisaidia kuweka rekodi zangu na atleast mimi sijikwezi kuliko wewe ambaye umefananishwa na Real Sociedads.
FUTUHI - Huu msamiati ulitokea wapi?
Naanza kupata mashaka na uchambuzi wako. Kama kuchambua ni kulingana na miaka timu ilipoanzishwa nyie iliwachukua muda gani kuja kuchukua CL na mmekaa miaka mingapi mtakuja kuchukua tena.Hivi wewe umeshavuuka Above 18 years kwezi? isijekuwa tunachati na Juvenile hapa!!!!
√ Chelsea Tokea ianziwe Kama Club ya Chandimu Mwaka 1905 sasahivi ina Miaka 113 imetwaa CL Moja tu.
Sasa Kwa Miaka 113 imebeba CL 1 wakati Real Madrid ana CL 13.
Kwahiyo iwapo Kila baada ya Mika 113 unabeba CL moja, unahitaji Mika 113 × 13 = 1469 Kufika Level Ya Real Madrid ya Makombe 13 huku Yeye Asibebe Chochote Katika Miaka Hiyo (Haitowezekana).
• Sasa wewe unaehitaji Miaka 1.4K kufikia Level ya Real bado unawaza level hiyo?
Hebu Kwanza Fikia Level Ya Young Boys ya Kucheza Champion League na Uwachane la Level za Kina Mbwana Samata za Kacheza Futuhi Ndiyo Hapo uwaze angalau Level za Kuifikia Real Madrid B.
NOTE:
• Chelsea imeanzishwa 1905 kama Club ya Chandimu.
• Na Mwaka 2004 ikaanzishwa Kama Club ya Football.
Hahahaaa.. Toa povu lako. Ukweli unauma [emoji3][emoji3]Umeipost hii kule kwenye uzi wenu umeona hakuna mtu hata mmoja aliechangia kwsbb wote wameona ni pointless ukaona uje utafute comments huku, ok get your comments
Nimemcheki yule dogo Cornet wa Lyon juzi na nimependa sana uchezaji wake.
Yan hii timu ina mashabiki wenye vichwa vizito kama maturubai ya jeshi.wewe ni kichaa huwezi kuhangaika kumfikia real madrid kwa kucheza futuhi lini umeona madrid akicheza futuhi? eti nimefananishwa na real sociedads, haya na mimi nakufananisha na club brugge