Allison concede 7 goals against Liverpool last season the same Liverpool fail to score against DDG
Liverpool bought 25 years old Allison for £67m while United bought 18 years old DDG for £18m
Ni kweli kabisa ndogo alivyokua Hudderfields alionyesha potential sana na nilishangaa Klopp msimu uliopita kutomruhusu atoke kwa mkopo na vile vile kutompa chance kabisa kikosi cha kwanza.
Fox wamemsanili ili Kasper akitimulia Chelsea ndogo ndio achukue namba yawezekana msimu huu au msimu ujao but games for him will prove wamemchukua for peanut na pia ukizingatia Foxes wana makocho wazuri sana wa makipa..
Sadio mane atavaa jersey #10 msimu wa 2018-2019View attachment 814057
N one more defender and we are good to go...not sure of Gomez/ Matip/Lovren thier consistency for 100% perfomance til 2019 May is in check...
The gaffer has to watch that area with caution, VVD has made us better but still not to the level of winning the EPL new season....we need a unit to do so not single briliance
kishakuwa promoted, his agent ameplay part kubwa sana.
Wilson ataondoka kwa mkopo nadhani, naona Klopp bado hajaridhishwa na huyu kijana, but nadhani kama ni loan apelekwe kwenye team ambayo inashiriki EPL pia,
youngsters ambao naona wanaweza kufata nyayo za Trent, ni Brewster, Curtis Jones na Camacho. i'd say masterson too, but hao watatu ni the most talented hasa Curtis Jones.
nadhani Klopp will use Brewster a lot this season kutokea Bench.
you're dead right King Ngwaba.Mkuu unajua Kuwa Klopp Tayari Ameshakuprove Wrong?
Sisi Tulimlalamikia Sana Msimu Wa Mwaka Juzi Kuwa Hafanyi Usajili na alikuwa na Kikosi Kibovu.
Hatimae wewe ulitupinga sana na Kumkingia Kifua Kuwa Klopp hana Kikosi Kibovu na Ukajigamba Kuwa Kikosi cha Kina Klavan, Moreno, Clyne, Lallana, Origi, Sturridge, Mignolet, Milner, Lucas na Can Kuwa Kingelichukua [HASHTAG]#EPL[/HASHTAG].
Sasahivi Klopp kakuprove Wrong, na sisi Katuprove right Kuwa Ameshajua Kumbe Hile Liverpool ya Misimu iliyopita ambayo wewe uliinadia Ubingwa Mara Kadhaa Kuwa Si lolote Bali Ni Nyoko tu.
Sasa Ameamua Kusajili Wachezaji Wa Maana Ambao Tulipiga Kelele Kwa Muda Mwingi Kuwa Waletwe Kwani Waliopo Kabla Walikuwa Hawafai ingawa Kwa Upande Wako Walikuwa Ni Bora.
Sasa Nakushangaa Wewe Unaegeukageuka Kwa Kumsifia Klopp Kuwa Anasajili! Huoni Kuwa Wachezaji Wako Wazuri Kina Moreno, Clyne, Lallana, Origi, Milner, Klavan Wataishia Kupotea?
Wewe Ulikuwa Umlaumu Klopp Kwa Kufanya Usajili Mpya Wakati Wachezaji Wazuri uliowaamini Kuwa Wangebeba EPL Liverpool tunao.
Mkuu usigeuke! Ukweli Ni Kwamba Klopp Kakuumbua Fikra Zako Za Kusifia Wachezaji Wabovu Kwani Fikra ya Usajili Haikuwa Yako Bali ilikuwa Ni Fikra Yetu Sisi Ambayo Ulituona Kuwa Tunakosea Tunapolalamikia Usajili.
Alipokuwa Na Kikosi Kibovu Ulimsifia Kikosi Chake Kuwa Ni Bora na Kutupinga Sisi Tuliosema Klopp anaongoza Timu Mbovu.
Sasahivi Amefanya Usajili Tayari Umeshaachana na Fikra Za Kupenda Kikosi Kibovu, badala Yake Unasifia Kikosi Kipya Walichoongezwa Kina SALAH, OX, ROBERTSON, VVD, KEITA, FABINHO, ALLISON na XHAQIRI.
Asante Klopp Kwa Kutukubalia Mitazamo Yetu Tuliyokuwa Tukiinadi Kuwa Liverpool Ni Timu mbovu inayohitaji Usajili Mkubwa! Na Sasa Umeshafanya Kwa Asilimia 90% Yale Tuliyoyadai kwahiyo Kwasasa Hatuna Cha Kukulaumu Katika Usajili Hata Usiposajili tena Kwa Dirisha Hili.
beside trust issues Klopp ana shinda na his goalkeeping department..i think Klopp ana trust issues, kama hamuamimi mchezaji huwa inakuwa vigumu sana kumpa nafasi,
but again 12.5M for a 3rd choice keeper ni good business
lol funny enoughm he's 15th or 16th expensive GK in the world.
good luck kwake, now i think Grabara will be promoted kwenye first team, if Migs or Karius watakuwa moved.
Maguire last season akiwa Hull City Klopp aliwahitaji yeye na Robertson sijui alikwama wapii lol...Klopp wanted Kimpembe but PSG naona wamesema hes not for sale.
kwa time iliyobaki Newcastle wanaweza kukubali kunegotiate kuhusu their captain Lascelles?
and the big ishu here ni kuwa kama VVD akiumia we're screwed, and on top of that Matip amekuwa ni injury prone now, he cant last for 3-4 games in a row, so at one point msimu huu unaoanza tunaweza tukashuhudia partnership ya Klavan and Lovren again and that is a very very very scary sight.
need VVD to stay fit kuepuka matatizo, and thats why huwa naamini kuwa signing a yound decent CB is a must.
Kwani unanifahamu mkuu? Au ndio unanichunguza?Mpe Credit basi alieandaa hii makala au ni wewe mwenyewe?
Kwani unanifahamu mkuu? Au ndio unanichunguza?
Magazeti kama haya sidhani kama yanastahili kusomwa maana hata kwa kufungia vitumbua tu vinaweza vikachacha kabla mlaji hajafika kwake.View attachment 814991
Nyie mnasajili tu bila mipangilio ..matokeo yake kocha anashindwa wapanga wachezaji.
Angalia kama kipa m'bovu tu mmetoa pauni mil67 kumsajili. Kipa gemu mbili tu kapigwa goli saba.
Desemba tu apo mtakuwa mmepoteana.
hahahhahahahaha huyu alikuwa anasugua kwa yule kipa namba mbili wa Poland Schezny usajili wa hawa jamaa naufananisha na timu moja hapa bongo wanaovaa jezi zinazofanana rangiNyie mnasajili tu bila mipangilio ..matokeo yake kocha anashindwa wapanga wachezaji.
Angalia kama kipa m'bovu tu mmetoa pauni mil67 kumsajili. Kipa gemu mbili tu kapigwa goli saba.
Desemba tu apo mtakuwa mmepoteana.
Virgil van Dijk ndo team captain in a real sense. Na he was our team DPOY.that's why napenda pre season tucheze na team zenye ushindan..+ znazo attack sana..
Baadhi ya vitu nilivyonote leo ni kwamba our defense bila Van Dijk ni useless.. Karius hafai ata kua 2nd choice...
Fekir is still needed + 1 CB....