Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Allison concede 7 goals against Liverpool last season the same Liverpool fail to score against DDG

Liverpool bought 25 years old Allison for £67m while United bought 18 years old DDG for £18m

i mean DDG is world class but the narrative here is wrong

he was 18 and a youngster with a big potential when he joined you lot, he wasnt a wc keeper at that time, the WC status came after he settled well at United. na pia siyo kila mchezaji ana-make it big kwenye his career akiwa na miaka 18-20, kipindi ambacho Iniesta/Xavi/Modric/Alonso etc walikuwa na miaka 18-20 wangeuzwa for peanuts, because they were just youngsters with big potential. so Allison blew up when he was 24, its fair to say he came late to the party but went on to prove his abilities and earned himself a big move.

the issue of price tag is irrelevant too, considering your paid 89m for Paul Pogba, thrice the money Madrid paid for Modric/Kroos, thrice the money Chelsea paid for Ngolo kante, and twice the money LFC paid for Naby Keita, and while we're at it, Man City just paid 60m for a 27 year old Mahrez ambaye tayari nafasi yake ina watu wawili Sterling/Bernado Silva

we just need to accept kuwa tangu ile sale ya Neymar, inflation kwenye football imekuwa ni kitu cha kawaida tu kwasasa, thats why Everton are spending 50m for Richarlson, Spurs paid 30m for Sisokho, and recently they were quoted 45m for Grealish, we sold PC for 140m, chelsea want tp sell a 27 year old Hazard for 190m, and surprisingly enough a 30 years old Willian is quoted at 80m, and thats is how the market rolls now a days, and if ukikataa kujoin the party, unaachwa nyuma, na ndo maana unaona skint and stubborn managers kama Klopp wanaspend big pia.

if DDG akiuzwa leo hii, it wont be less than 150m
 

i think Klopp ana trust issues, kama hamuamimi mchezaji huwa inakuwa vigumu sana kumpa nafasi,

but again 12.5M for a 3rd choice keeper ni good business

lol funny enoughm he's 15th or 16th expensive GK in the world.

good luck kwake, now i think Grabara will be promoted kwenye first team, if Migs or Karius watakuwa moved.
 
Sadio mane atavaa jersey #10 msimu wa 2018-2019View attachment 814057

wanted Mane to have this number kwa muda mrefu sana tangu PC aondoke,

but reports zilikuwa zinasema kuwa Fekir chose this number kabla deal halijavurugika, sasa Mane kupewa hii number now inanipa tabu sana, maybe Fekir deal is off? maybe we're not getting another AM this summer?

na kwenye hizi game za pre-season nimeona Klopp akimtumia sana Sturridge kwenye eneo la number 10.

Fabinho/keita/Fekir wangecomplete spine yote ya midfield, na ingekuwa poa zaidi kama OX, angekuwepo but hayupo kwa msimu wote huu, so option ya number 10 tuliyonayo ni Lallana, ambaye hajiwezi hata kidogo, yaani sielewi Klopp ana mpango gani na hii ishu ya number 10, maana Sturridge (ambaye anacheza kama number 10 now) ni injury prone, Lallana ni injury prone na hana msaada wowote, na kama atamtumia Shaqiri kama number 10 who will cover upande wa Salah kama akiumia? tusipopata number 10 tutakuwa short in depth kwenye attacking options, we need a number 10 kukamilisha spine ya MF na pia tunahitaji number 10 ili tuwe na depth nzuri kwenye eneo la ushambuliaji.

i knew from the beginning kuwa Henderson ataanza baadhi ya games next season (rotation) and nilikuwa najiandaa kwa hilo, but kama tukimiss out kwa Fekir, henderson atakuwa deployed kwenye game nyingi sana, na kila kitu kilichofanyika kwenye hii transfer window kwenye upande wa MF kitakuwa ni bure tu, we need Fekir, he offers a lot of things, need him to complete this team
 

Klopp wanted Kimpembe but PSG naona wamesema hes not for sale.

kwa time iliyobaki Newcastle wanaweza kukubali kunegotiate kuhusu their captain Lascelles?

and the big ishu here ni kuwa kama VVD akiumia we're screwed, and on top of that Matip amekuwa ni injury prone now, he cant last for 3-4 games in a row, so at one point msimu huu unaoanza tunaweza tukashuhudia partnership ya Klavan and Lovren again and that is a very very very scary sight.

need VVD to stay fit kuepuka matatizo, and thats why huwa naamini kuwa signing a yound decent CB is a must.
 


Curtis si ni Midfielder ?
 
you're dead right King Ngwaba.

Klopp for me is the best coach on the planet and I was very happy alipokuja kwetu.

but kosa la kwanza alilofanya baada ya kuingia LFC ni ile kutaka ku replicate model ya Dortmund ya "mould & develop" ambayo kwenye EPL isingefanikiwa hata kwa miaka 20.
mfano halisi ni kilichomtokea Wenger - from the "invincibles of 2003" to the "invisibles of 2017"!

nakumbuka ile season Manure walipomsajili Progba kwa dau kubwa - Klopp alisema there was no point signing a single player for that huge amount of money. nadhani alikuwa amei underestimate task iliyokuwa mbele yake.

ni pressure ya LFC fans ndiyo ilimlazimisha kubadilisha approach.

ushuhuda ni mwaka huu pekee ametumia nearly 180M quid - kiasi ambacho ni zaidi hata ya alichotumia Dortmund kwa miaka yote 7 aliyokaa pale!!

now, the time to deliver substance has arrived.
wacha maneno lete makombe!!
 
beside trust issues Klopp ana shinda na his goalkeeping department..
Lets hope Allison has more then just learning from his coaches..
I remember Cheq alivyotoka Chelsea aliomba aodoke na moja wapo wa kocha wa makipa...
Japo hakuruhisiwa kufanya hivyo..
I hope Klopp still ana manage kusajili one more defender ili kua solid na pia makocha wafanye bidii sana kwenye kuwapa elimu ya ya ku defend mipira ya adhabu na kona
 
Maguire last season akiwa Hull City Klopp aliwahitaji yeye na Robertson sijui alikwama wapii lol...
Lets wait naona atakua available and with an upgrade kutoka tulionao...
 
Magazeti kama haya sidhani kama yanastahili kusomwa maana hata kwa kufungia vitumbua tu vinaweza vikachacha kabla mlaji hajafika kwake.View attachment 814991


Kasahau Kuwa:

Firmino Kafunga
Mane Kafunga
Salah Kafunga
Xhaqiri Kafunga


Bora hata angelisema Hakuna Mchezaji Wa Man City aliyefunga goli angalau ingemake Sense.
 
Nyie mnasajili tu bila mipangilio ..matokeo yake kocha anashindwa wapanga wachezaji.
Angalia kama kipa m'bovu tu mmetoa pauni mil67 kumsajili. Kipa gemu mbili tu kapigwa goli saba.

Desemba tu apo mtakuwa mmepoteana.
 
Nyie mnasajili tu bila mipangilio ..matokeo yake kocha anashindwa wapanga wachezaji.
Angalia kama kipa m'bovu tu mmetoa pauni mil67 kumsajili. Kipa gemu mbili tu kapigwa goli saba.

Desemba tu apo mtakuwa mmepoteana.


Kipa Mbrazil yule full kipaji yaani huwezi mcompare na Karius . We ni Shuhuda Karius alitufanya nini kwenye ile Fainali ya UEFA, makosa ambayo Allison hafanyi. Ziwe beki mbovu kama na DeGea hapigwi mvua ya magoli

Kuhusu usajili kuwa mkubwa nimesikia wachambuzi wa soka wanasema kwa sasa Timu zinazopaki Bus tutazifunga kwa ajili ya ubora wa viungo Keita na Fabinho, wanasema Keita Atasaidia sana kama Opponents watacheza kwa kuua movement za Forward zetu(Ilitokea kwa Manchester United hii) sababu nae anao uwezo mkubwa wa kumiliki mpira na Fabinho pia, kitu ambacho Manchester United walitumia udhaifu huo kwa Henderson na Milner wakatufunga
 
Nyie mnasajili tu bila mipangilio ..matokeo yake kocha anashindwa wapanga wachezaji.
Angalia kama kipa m'bovu tu mmetoa pauni mil67 kumsajili. Kipa gemu mbili tu kapigwa goli saba.

Desemba tu apo mtakuwa mmepoteana.
hahahhahahahaha huyu alikuwa anasugua kwa yule kipa namba mbili wa Poland Schezny usajili wa hawa jamaa naufananisha na timu moja hapa bongo wanaovaa jezi zinazofanana rangi
 
Liver huyu kipa Karius ni bomu la kutupa..hajirekebishi sijui anapata vp nafasi ya kuanza..
 
that's why napenda pre season tucheze na team zenye ushindan..+ znazo attack sana..

Baadhi ya vitu nilivyonote leo ni kwamba our defense bila Van Dijk ni useless.. Karius hafai ata kua 2nd choice...

Fekir is still needed + 1 CB....
 
Nataman Klopp aendelee kutumia almost 4 games za pre season bila ile (Fab three) yetu..

I wanna see us where we"ll be heading.. kama AM wetu ni lallana..
 
that's why napenda pre season tucheze na team zenye ushindan..+ znazo attack sana..

Baadhi ya vitu nilivyonote leo ni kwamba our defense bila Van Dijk ni useless.. Karius hafai ata kua 2nd choice...

Fekir is still needed + 1 CB....
Virgil van Dijk ndo team captain in a real sense. Na he was our team DPOY.
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…