The Magnificent
JF-Expert Member
- Jan 6, 2011
- 2,694
- 1,250
Been a while my man..
Think hii ishu ya Klopp kutaka kumpa nafasi Ward as No. 1 ni BS.
i'd rather we buy a new Keeper kuliko kumpa Ward No. 1 spot. what if kama Ward akivurunda? je January tutaingia sokoni or Klopp atamrudisha tena golini Karius? and we all klopp huwa hanunui January.
so nadhani we should buy a top GK now, Shaqiri done for 13m, Get Fekir and another WF (Moses Simon?). and another young CB (we've been linked with Kimpembe, but cant see PSG entertain it, but the links are so strong)
then sell Migs/Ings/Markovic/ Lallana (?)/Solanke (Loan?).
but if we are getting Kimpembe kama links zinavyosuggest, nani ataondoka kwenye upande wa CBs? Matip/Klavan or the World class defender Lovren? (Lol) i suspect Madrid/Barca/Bayern/Juve/PSG will start a bidding war for him now as he's in the final of WC (biggest stage of Soccer)
Man, your thoughts on your boy Sturridge? keep or sale/loan?
please get a good grasp of the context of the message am relaying in my post, Mr.Sijawahi kujihusisha na debate yeyote inayomuhusisha Henderson as i've never rated him as a player.
and...was just trying to highlight your "wrong" Key passes stats kuhusiana na Henderson.
Sturridge ni very talented aisee , no doubt man....injuries zimemfanya kuwa mchezaji wa kawaida kabisa
He should leave this summer,he has to revive his career somewhere else
What a waste of talent
Nipo brother,huwa napita humu daily siku hizi tupo wengi sana humu nawasoma tu wadau
Pamoja sana man
please get a good grasp of the context of the message am relaying in my post, Mr.
Hahahaha, King ngwaba fala sana [emoji12]Wewe Unafurahisha Kweli 😀😀😀
By the way Fainali Mimi itabidi nishabikie Croatia Kwa sababu Hizi mbili:-
1) France Kuna Manure player (Pogba)
2) Croatia Kuna Liverpool player Lovren
Wewe itabidi ushabikie France ili sisi Croatia tubebe Kombe manake ukishabikia Croatia tu basi Kama Kawaida Yako Fainali tunaliwa (Joking) 😀😀😀
Dejan Lovren will become the first defender to start in both the UCL final and the WC final the same year since the great Paulo Maldini in 1994.
come on you Red Deja!!
Na mwenyewe anatamba kwa yeye ni bora kabisa ulaya.Kwa Hii Michuano ya WC honestly Nampa Lovren Credit Anapiga Kazi Vizuri tu...
Naomba Fainali asijechomesha tu manake Haaminiki Huyu Jamaa.
Kwa Hii Michuano ya WC honestly Nampa Lovren Credit Anapiga Kazi Vizuri tu...
Naomba Fainali asijechomesha tu manake Haaminiki Huyu Jamaa.
Sina namna itanibidi niishangilie France japo Croatia ina mchezaji wetu lakini mimi nampenda sana Mbappe.Ni wkt mgumu kwangu
Mm ni mfuasi sana wa mshambualiaji Grizman
Pia namkubali sana Lovren hasa toka aje VVD
Yyt atayeshinda ni sawa tu
ayyye! man..Klopp is about to destroy the lovely souls of Ed, Plesis and @Mnyakitari kwenye hili suala la Keepers. lool the Nazi bastard haha
few seasons ago nilikuwa naumia sana na stubborness za Klopp but at the end i said to myself whats the point? this is the way he operates and we as fans cant change that, so let me sit back and enjoy the ride.
and on top of that, Klopp amenipa VVD, Naby, Faby and soon Fekir. so cant complain man. lol
Cant lie though, this Goalkeeping situation hurts a lot man,
Wakuu, mnaongelea sana kipa lakini kwangu mimi yule Allison.....simuelewi kabisa na sijui kwa nini!
Kuna yeyote hapa ana kumbukumbu na yule kipa wa Iran?
Hii Liverpool Ina Mpango Gani Msimu Huu...
... Huku Mbele Kuna... 1) Salah 2)Sadio Mane 3)Firmino 4)Shaqir 5)Lallana.. .... Yaani Unakuta Beki Kakimbizwa Na Salah Halafu Kibao Kinanyanyuliwa Salah OUT Shaqir IN... Unakuta Mane Kamkimbiza Beki Wake Halafu Ubao Unanyanyuliwa Mane OUT Lallana IN...
Katikati Kuna 1)Keita 2)Fabinho 3)Chemberline 4)Handerson 5)Winjaldam.... Hapa Katikati Patanoga Kama Liverpool Wakiwatumia... Keita, Handerson Na Chemberline Katika Mfumo Wa 4-3-3...
... Tatizo Litakuwa Kwa Golikipa Wao Ni Shati Mno... Washambuliaji Wanaweza Kufunga Goli 3 Halafu Karius Akafungwa 4