Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Nimekuelewa.
 
Ndugu zangu majogoo...

Ndugu yenu mimi ninasumbuliwa na kaugonjwa ka presha...

Sitaweza kuuangalia huu mtanange live...

Acha nipambane na konyagi kwa wingi...

Naamini Mungu yuko upande wetu...

Inshaallah...

Bwana asifiwe sana...

Ahsanteni kwa kunisoma....

Naandika nikiwa kaunta ya juu hapa Bunju B.... mpira ukianza ntazima simu na kwenda kulala...

Naahidi tutashangilia pamoja...

Amina!
 
Hahaa G.Bale form aliyonayo kwasasa sio ya kubeza
 
Confirmed Starting Line Up Ya leo

Liverpool team:
Karius, Alexander-Arnold, Lovren, Van Dijk, Robertson, Henderson, Milner, Wijnaldum, Mane, Salah, Firmino.

Substitutes:
Mignolet, Clyne, Klavan, Moreno, Lallana, Can, Solanke.
 
Na Kwasisi Tulio Na Experience Ya Kufunga Huwa Tunakuwa Na Nguvu Balaa Muda Huu Baada Ya Kufuturu.

Tena sisi Masikini Tunaokula Mihogo Tuna Nguvu Kiasi Hichi, Je Yeye Tajiri anaekula Msosi Wa Maana Anakuaje? 😀😀😀
Hahahah ni hatari
 
Giorgio Chiellini’s father has revealed that the Juventus defender and his extended family will be backing
Liverpool to overcome “unlikeable”
Real Madrid in the Champions League final.
 
Na wasiwasi mwingi na beki wangu Lovren, hua haaminiki labisa..

[HASHTAG]#YNWA[/HASHTAG]
Allez Allez Allez.....
 
Kwa Atmosphere hii Real Lazima Akakodi Washabiki Kwani Na Kutawala Kwake Kote CL Basi Anashindwa Kupata Washabiki Wengi Zaidi Ya Liverpool!!
Hapana Ubishi Liverpool ndiyo Timu Ya Watu Wa Ulaya.....

 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…