Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Word mkuu. Nakukumbuka sana mkuu enzi za kina Tisha-TOTO. Wengine wamekuja juzi tu hapa wanataka kuuteka uzi na kuwa mali yao. Hii ni freeforum. Tunakosoa, tunashauri na hata kusifia.

Mwisho tunabakia wote kopites

[HASHTAG]#YNWA[/HASHTAG]


Ushauri ulikuwa Umpe Yule Jamaa Ajikite na Uchambuzi na Sio Kuattack Member wenziwe!

Mbona Sijawahi Kukuona Kumuelimisha Kuhusu Umuhimu Wa Kutofautiana mawazo na Wengine?
Au Huoni Kama Anatumia Muda Mwingi Kupost Mipasho Badala ya Kuchambua Maendeleo ya Timu?

Mkuu usiwe Biased Kiasi Hicho! Mshauri Vizuri aweze Kupost Mawazo Yake sio Asubiri Mtu Kashapost yeye aanze Kumuattack Kwa Mipasho badala ya Hoja!
 
Mkuu za siku mingi!
Nakuhakikishia tu mm sitoki hapa na hamna wa kunitoa!
Nitakuwepo na nitaendelea kuchangia na nitaikosoa Liverpool na Klopp kwa haki sio kwa chuki kama wao!
Liverpool tupo mikono salama na luckly kuwa na Klopp!
Mkuu naunga mkono uchambuzi wako, pia naunga mkono uchambuzi wa akina King Ngwaba, ila wakuu mnatumia lugha ngumu sana yakushambuliana na sio kuelimishana, ninaamini ukiamua wewe unaweza kuwa wa kwanza kurudisha heshima ya jukwaa
 
Wakuu rudisheni upendo, sisi wengine kuchambua mpira hatuwezi, tunawasoma tunaelimika,
 
Wakuu (zumbemkuu na wengine) Naomba Samahani Kwa Maneno Makali Niliyotumia!

By the way Nahisi Hili Limekwisha Kwa Upande Wangu na Wengine Kwasasa Ninarejea Kujikita Kwenye Kupost Kuhusu Maendeleo Ya Timu Na Game Yetu inayofuata.

Its Over now!
Hakuna sehemu uliokosea Tumeshachoka na Mipasho ya Taarab ujumbe umeshaupata
 
Don’t argue with these PTSDs creatures
Don’t argue with the fools!
Sitawajibu tena nyie ni wa kuwapuuza tu!
Let me enjoy very entertaining football from Klopp
We are Liverpool
Viva Klopp
Nafunga mjadala kuhusu hili genge uchwara
Nakuignore Leo ndio mwisho wa kuziona pumba zako
 
Tatizo huyu mpumbavu haelimiki
 
Mimi nishamuignore sitoona tena upuuzi wake tena
 
I love the orange jersey,.. wasje kuitoa..
Players wakishaivaa nakua excited just out of nowhere
 
Yo! excuse me for my lame language today.

i had to get that out.
hahahaha!! wayment..
Lets focus my G

Not everybody will understand what you are trying to tell.
Let them keep trying and settling standards that won't much
 
nawaombeni msimuweke huyo jamaa kwenye "ignore list".

why....because mimi nishaanza kumuona ni kama burdani fulani hivi kutokana na anayoyaandika.
this forum needs comedians like him for entertainment from time to time bana!
otherwise this space is likely to smack boredom.

King Ngwaba mchukulie ndugu yetu kwa perspective hiyo bro.
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…