Rajab_Omar
JF-Expert Member
- May 15, 2016
- 16,480
- 27,185
Kumbuka wapo kwao
Chupuchupu iwe draw...hongereni wakuu point 3
Hongera mkuu.....Leo naona umemtandika mbabe wako kwakeOnce we win Klopp is a good coach
Once we loose Klopp out
Upuuzi mtupu
Liverpool is our team,Klopp is our coach!
Punguza ushabiki hata ile rafu ya Mane ulisema sio kadi na ule mpira alioshika Emre Can ilikuwa penati nyingine refa akapetaMazafaka Antony Tailor.... Hili refa Bwenge Kweli.. Lazima Umanchester Wake Liulete Tu Kwenye Mechi Za Liverpool....
Penalt gani hile aliyotoa....!
Goli La Kwanza Katufungisha..
Katoa Penalt ili tufungwe goli la Tatu lakini Migno Kastop mbinu zake...
Punguza ushabiki hata ile rafu ya Mane ulisema sio kadi na ule mpira alioshika Emre Can ilikuwa penati nyingine refa akapeta
Once we win Klopp is a good coach
Once we loose Klopp out
Upuuzi mtupu
Liverpool is our team,Klopp is our coach!
Punguza ushabiki hata ile rafu ya Mane ulisema sio kadi na ule mpira alioshika Emre Can ilikuwa penati nyingine refa akapeta
Mistake iliyofanyika ni Okazaki kumchezea faulu kipa hayo mengine hayana ukweli but kablaHapana! Sio Ushabiki bali ni uhalisia...
Kwa Chan Hakupeta Bali Refa Hakuona.. Kama Kupeta ni Linesman ama hakunyoosha Kibendera...
Lakini Goli la Okazaki (la kwanza) lina Makosa Matatu....
1) Kipa Alikamatwa Mkono asiruke Wakati anafata mpira (Cross)..
2) Kabla ya Kufungwa Goli Mpira Ulikuwa ni Handball kwa aliyetoa assist...
3) Chanzo cha Faulo Hakikuwa sahihi Kwani Matip alikuwa akifukuzana na Adui hatimae adui akajipinza na kumdanganya Refa akatumia Advantage ya chuki zake kwa Liverpool...
Kumbuka ANTONY TAYLOR KAZALIWA NDANI YA JIJI LA MANCHESTER na ni FAN WENU MKUBWA...
Moreno bado sana, yule mtoto Gray angepata nusu saa angetudhuru !Gomez needs improvement
OX needs improvement
Moreno must workhard