Rajab_Omar
JF-Expert Member
- May 15, 2016
- 16,480
- 27,185
sjuy kwanini ila i dont see us winning this game also
Sielew tatizo n nin
9 goals scored
9 conceded
Tutegemee maajabu tu
mkuu, kwa mwendo huu hata legend Benitez na Newcastle yake wanaweza kumaliza juu yetu!Wale Klopp-Fanboys Waliokua Wakijisifia Clean sheet mbili badala ya Ushindi Sijui leo Watatuambia nini!!!!
My Take: Ninajiandaa Kisaikolojia Kumaliza Nafasi ya 6
mkuu, kwa mwendo huu hata legend Benitez na Newcastle yake wanaweza kumaliza juu yetu!
JK ndiye anayetufanya tuchekwe hata na huyu mganga wa kienyeji....Liverpool
This year is our year
This year is our
This year is
This year
Next
Next year
Next year is
Next year is our
Next year is our year
Disappointed BUT is OK
Burnley 3-Chelsea 2
Burnley 1-Totenham 1
In Klopp I trust
Ilitakiwa tushinde ili tuonekane miamba kwao... Kwa sasa tukubali tu klopp kafeli alianzsha kitu kashindwa kukimalzaDisappointed BUT is OK
Burnley 3-Chelsea 2
Burnley 1-Totenham 1
In Klopp I trust
You are something else ....[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]Disappointed BUT is OK
Burnley 3-Chelsea 2
Burnley 1-Totenham 1
In Klopp I trust
Na yule aliyekuwa akingangania kuondoka...?OX kaikataa Chelsea
OX kakataa kubaki Arsenal
Teams hizo zote mbili zilimpa mshahara mnono kuliko Liverpool!
VVD kasema kama sio Liverpool hachezi kwingine?Unafikiri kocha angekuwa BR hawa wachezaji wangetaka kuja jiunga na project za Liverpool?
Ilitakiwa tushinde ili tuonekane miamba kwao... Kwa sasa tukubali tu klopp kafeli alianzsha kitu kashindwa kukimalza
lkn me nna ona kitu cha ziada team yetu haina Captain huyu Henderson hafai kua Captain ana zingua tu
You are something else ....[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
Draw with trash burnley & it's feeling good [emoji23][emoji23][emoji23]
Unatakiwa kuwa na roho ngumu kuitetea timu
Ila malaflaye huwa unanifurahisha sana mkuu[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji119] anyways draw sio mbaya mmepata point moja ndo soka hilo
As a Liverpool Supporter bado ninamatumaini ya kuondoka na Ushindi Game ya Leo lakini kwa Timu hii Mwakani Champion League itabaki Story tu Kuwa Tuliwahi shiriki....
Na Niaminini Kuwa Backline Yetu Hii Ndiyo itakayomfukuzisha Klopp Liverpool...
Klopp as long as unavyozidi Kukumbatia mibeki Mibovu basi ndiyo unakumbatia safari yako ya kutimuliwa..