Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Ndiyo soka
Mechi ijayo tutajipanga tutashinda!Liverpool bado ni team bora kabisa EPL
 
Sikujua kama imani yangu ni finite.

Timu ukitaka kuifurahia basi uishabikie ukiwa library au museum.

Hata kwenye fan's pages utasikia today ten years ago we defeated fulani, yaani wanajivunia historia tu.
Nadhani kilicho cha maana ni jina na nembo ya club, vilivyosalia ni useless.

Kuna swali alilowahi kuuliza Mr.Ebbo ambalo nafikiri jibu lake lipo pale Anfield.

Huenda LFC ilikuwa timu ya ki socialism maana socialism ilikufa 1990.
 
Kweli Time Will Tell i support you My friend nawachukia Hawa Wanaojiproud na League cup
 
Ivi naota ama.....ni kweli Liverpool amefunga n.a. Leicester city 3 bila au.
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…