Liverpool FC (The Reds) | Special Thread



'Get us a goal, Dan.' 'Ok, boss'



Kazi kubwa! Poleni wakuu.
 
Origi anaweka chuma hapa ... ... .. 89min (4 mins + extra time ... .. . to go)
 
4min extra time, LIV free kick .... ... .
2min to go Wolves free kick ..... ... ....
That's it Loser Fools 1 - 2 Wolves . Poleni wakuu ndio soka hilo, kazanieni EPL chacha.
 
Tumecheza Michezo 8 Ndani Ya January!

Tumefungwa Minne (Soton 2, Swansea 1 na Wolves 1)...

Tumedraw Mitatu (Sunderland 1, Man U 1 na Plymaouth 1)......

Tumemfunga Mmoja (Plymouth Kibonde Wa Daraja la Pili asiyejua Hata EPL ni nini!)......

Hii Ndiyo Faida Ya Kutisajili Na Kuishia Kutangaza Target Za Uongo Tu kuwa Anataka Mchezaji Kumbe Hana Lolote....


[HASHTAG]#BadoNinaImaniNaKlopp[/HASHTAG]
 
Three successful home defeats,

CFC is coming in the next week,

We had BP of 78%-22% but final result is 0-2.

Something must be done immediately though I think nothing in the trend has been diagnosed.
 
Bila Ya Kusahau Ni Kwamba! Katika Michezo 4 Tuliyofungwa Ndani Ya January, Mitatu Tumefungwa Ndani Ya Anfield.....

[HASHTAG]#KloppMustStayForBrightFuture[/HASHTAG]......
 
Liverpool vs Wolverhampton
Mints: 195
Goal : Mane [emoji460]
: 3-2
What a long shot from GABON[emoji1][emoji1]
 
Liverpool vs Wolverhampton
Mints: 195
Goal : Mane [emoji460]
: 3-2
What a long shot from GABON[emoji1][emoji1]
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] duh! Bonge la goli. Nina uhakika litachukua goli bora la mwaka
 
Yaani uwezo wa mchezaji mmoja mmoja ni mdogo sana,.....umepunguwa sanaaaaa.
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…