Nyie vepe niumie kwa lipi hasa??? Jongoo wangu mwenyew nimshikie manati ya nini??Sawa walitushika vp point 3 nan alichukua? Inaeelekea Liverpool ikishnda unaumia sana.. hakika msimu huuu utaumia sanaa... na hicho kirekod chenu cha kushinda game 13 mwisho wake ni hapo white hart lane...
Liverpool inamuumiza sana uyu mtu
True that was high performance thou with his age,na kama tusingekuwa makini angetuumizaMan of the match: James Milner.
Outstanding against his former club. Ensured it was a miserable night for Raheem Sterling.
[emoji2] [emoji2] nimeipenda hiiβThey won 13 games in a row. Not bad. Can you imagine how annoying it is when you win 13 games in a row and there is still one team only six points behind?β
ππ
Spurs amepasha msuli moto kwa j5 takatifu
Kwahiyo km ni uzi wa Liverpool fans mashabiki wa timu zingine hawatakiwi kuja hapa????Ntuzu aisee we mbishi sana na huu uzi ni Liverpool fans mbaya zaidi unaelezwa tactics za klopp