Cant wait kuona Pep, Simeone, Mou, Unai Emery, etc TURNING down those Scums msimu ukiisha.
Hahahahahahahahahahahaha!!!!Wewe United itakuuwa Kwa kuiwaza na kuifatilia ...kila ukila,kulala,kukojoa,kunya kuiwaza United...Utapata stroke shauri yako.
Acha kutupigia kelele hapa wewe, soma uelewe sio unakurupuka tu,HABARI NZURI KUPITA ZOOOOTE NI KLOPP KUWAPIGA CHINI SCUMS...HAHAHAHAHAHAHAHA
Funny thing is, kumbe ni Mr. Ferguson mwenyewe ndiyo alimfata Klopp, hahahaha...Asa sijui alijisikiaje alivyosikia Klopp ANATUA kwenye Kiota cha THE MOST FAMOUS RED BIRD ON EARTH, ANFIELD..
manyau fc....nawachukia sana hawa jamaaHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!!!
KLOPP HAS CONFIRMED KUWA HE TURNED DOWN MANURE UTD!!!!!
HAHAHAHAHAHAHAHAHAHA, SCUMSSS...
#shitClub