![]()
......na mwenzie.....
wazungu wa via mobile hao....Yo yo hii picha nasikia kutapika kabisa
kwanini wanazaa kwa operation sana? unajua sababu?Siku hizi uzazi wa operation umekuwa mwingi sana ,Pia nadhani mambo ya ulabu na makulaji ndo yanasababisha hii miili
mi nina kitambi cha nyuma!
kwanini wanawake wengi wa tz mna vitambi???
![]()
picha kwa hisani ya jay dee blog
mods wana benefit nn hawa mademu wa JF?Nawashangaa akina dada mnaomshambulia YO YO kwa kuweka hii picha hapa, kwa nn msimshambulie kikomazi kwa kuweka kwenye blog yake na yeye ni mwanamke mwenzenu? au kwa vile yeye ni komandoo?
katika ilo ningekushauri ukae kimya.kwanini wanazaa kwa operation sana? unajua sababu?
chukuaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!!!!!!!!!:A S 465::wink2:Nakiombaaaa
Wewe huna kitambi?