Kisima
Platinum Member
- Oct 8, 2010
- 4,792
- 6,555
mmmmhh jamani kitambi ni utajiri...
mie changu nasukuma kwenye troli...
AF njoo nikupe matiz kitambi kitaisha!
mmmmhh jamani kitambi ni utajiri...
mie changu nasukuma kwenye troli...
si dhani ni kaka...bwa ha ha ha kama cha kaka roselyn1?
wewe ni mwanamke?
AF njoo nikupe matiz kitambi kitaisha!
mbona mwakopi magazeti na ku paste humu??? why hamuweki link tu??U could ask without posting a pic from a source people can visit to ascertain who it is..
To answer u qn tuna vitambi coz na nyie mna vitambi
Mhandisi mifumo na njia kuu za umeme
Hivi wewe ni binti?
mods siwaelewi kabisaaa.....nao naona akili zao wamezirudisha kwa wenye nazo.....borrrrrrrrringgggggggggg:smash::smash::smash::smash:...MODS wanaoleta picha za watu kuwadhalilisha wawe wanapewa BAN kidogo ya siku kadhaa ,wasijenge hii kuwa tabia!
wanaume wanapenda vitambi vya wanawake. wangekuwa wanaume wanavichukia hivyo vitambi usingeviona mkuu
nina 7 inches njoo uone udume jike wangu.....Wewe ni dume-jike?
nina 7 inches njoo uone udume jike wangu.....
nina 7 inches njoo uone udume jike wangu.....
nina 7 inches njoo uone udume jike wangu.....
hahahaha jamani mnavichekesho..
usikute na Via Mobile naye ni dume ....
aste aste shem......hiki kidemu cha painkiller inaleta wenge....Pole pole shem!
![]()
......na mwenzie.....