Kwanini Simu za iPhone zina specifications ndogo?

interaction ni muhimu,mimi hututumia redio yenye bluetooth kuongelea ndani ya gari sasa kwa iphone siwezi fanya mambo haya.

Mkuu iphone ina bluetooth kwaajili ya connection yoyote isipokua kutransfer data tu
 
Huuu ni upotofu. Et file sharing ni uzamani??? Acha izo broo. Mbona nyimbo mnazotumiwa mnazisikilizia wutsup tuuu

Sio kwel download vlc au media unayoipenda then transfer unakula ngoma saf kbs mkuu unaitaji time kuijua iphone ukiizoea akuna tofauti na smartphone nyingine we tafuta mda ingia youtube madarasa yapo saf kabs
 
Sasa hadi mabalozi wa samsung wanatumia iphones, Wachina wanatengeneza tecno ilihali wao wanatumia iphones sasa wewe user wa kawaida unatumbiaje huoni uzuri wa iphone. Alafu unajua android ni android tuu ata iwe s9 mi sionagi difference
 
Sasa hadi mabalozi wa samsung wanatumia iphones, Wachina wanatengeneza tecno ilihali wao wanatumia iphones sasa wewe user wa kawaida unatumbiaje huoni uzuri wa iphone. Alafu unajua android ni android tuu ata iwe s9 mi sionagi difference
Mabalozi wa samsung ni wapi?

Na China top selling phone ilikuwa ni Oppo R9s

Brand wise zinaoongoza kwa mauzo ni hizi


Ukisema oem wa china sisi tunawajua kina Huawei, Oppo, xiaomi etc hao kina tecno hawajulikani hata hapo china kwenyewe.

Kwenye top 4 iphone haipo china yupo categorized into other
 
Sasa hadi mabalozi wa samsung wanatumia iphones, Wachina wanatengeneza tecno ilihali wao wanatumia iphones sasa wewe user wa kawaida unatumbiaje huoni uzuri wa iphone. Alafu unajua android ni android tuu ata iwe s9 mi sionagi difference

Barozi gani wa samsung anatumia iphone??
 
Asante kwa kuleta huu uhalisia masta!
 

Jamaa ameongea vyema sana,ila tatizo la apple ni kiburi,wao wana kauli yao "ipod is not for this this,iphone is not for this,ipad is not for,mac book is not for this,imac is not for this".yaani yakuhitaji kuwa na ecosystem ya apple full,kuweza kufanya kazi za kawaida tu.

Mashabiki na walaji wanasema tumelizika,lakini apple wanafanya ili wapige pesa,sio kwamba hawaelewi au hawaoni.
 
For once ndugu yangu mkorinto tunakubaliana kwenye kitu kuhusiana na Apple!
 
IPhone kusema ukweli ina mapungufu mengi mno, nliitumia iPhone nikarudi fasta sana android...IPhone jina tu ila android ndo baba lao...just imagine mtu huwezi hata kuprint document ukienda stationary wakati mwenzako wa android akipachika tu waya kwenye pc anaperuzi document fasta then anaprint we unahenya tu, Mwenzako ana uwezo wa kudownload nyimbo za kibongo kwenye blogs we unahenya tu, umeenda kijijini babu yako anataka umrushie picha ya ukumbusho kwenye sim yake yenye Bluetooth unabaki kuhenya, simu haina slot ya kusomea memori kadi hivyo inakubidi uhenye ununue mabando kwajili ya online backups na usiombee net iwe slow utahenya sana, simu haina laini 2 hapo inakulazimu ununue simu ya pili iwapo una line 2 au zaidi so unahenya bado, app developers wengi wanatengeneza app zao kwa android hata apps kibao za bongo ni mwendo wa android tu na wenzako wanafaidi apps za local developers while we unahenya tu, mwenzako no stress full time internet na mziki kwa juu hakuna stress za chaji kuisha we unabaki kuhenya na stress za chaji, ngoja niishie hapa ila mapungufu mengi mnooooo.....

Android phones ndo zina thamani halisi ya pesa unayolipa mana inatimiza sifa za kuwa economic, efficient na effective.....hizi bei Kali za iPhone naona ni pricing strategy zilizobase prestige ili kufanikisha price skimming, Simu ya android hata ya laki 6 tu ina uwezo wa kuipiga bao hata iPhone X. Kazi kwenu team iPhones
 
Mtazunguka sana ila ukweli utabaki kuwa vile vile. SIMU NI IPHONE TU, VYENGINE NI VIKOROKORO
 
Umenena vyema. Sasa subiri waje hapa kukuletea utetezi hewa wao.
 
Mkuu, hakuna haja ya kufungua nyuzi mpya, kwenye posts zetu tumezungumzia devices za miaka tofauti, unachonishangaza wewe ni kwamba unajiona you are the only who has the right to choose which device and when to talk about.

Nili[pozungumzia devices za nyuma za Samsung, ulianza kuuliza huku kwetu ni tarehe ngapi, lakini ulipozungumzia N9 hukutaka kuulize kwako ni tarehe ngapi. una double standards ila huu mjadala unazungumzia in general, as long as by the time tunaongea the device is already in the market.

Nimekuletea video kutoka kwa android authority mwenyewe akikiri kuwa Apple processors are powerful and faster, this is un deniable fact. just kuwa imepitwa kwenye kitu kimoja, how can you conclude it is faster daily? Be realistic bro. Unanishangaza sana kuwa eti kisa imeweza kuprocess 4k video haraka manake kuwa ndio faster, wakati umeona kabisa kwenye App launch ilikuwa ipo nyuma despite having 8 cores na 6Gb of rams.

Bro, kuna sehemu nimesema size ya display ya simu? unaweza kunionesha nliposema? kabla hujaongea unavofikiri ungeuliza niliposema screen size nimemaanisha nini? sio kuongea kuwa eti nimemaanisha screen size ya simu. Nimekutajia screen size kusudi ili ujue kama sizungumzii screen size naongelea storage size. Halafu, kumbuka kwenye post yako moja ivi ulokuwa ukituelezea kuhusu 4k video, unaweza kutwambia uliposema UPANA wa video ulimaanisha UPANA upi huo? wa display au ni upi?

kati ya hiyo iphone na samsung ipi yenye 1gb ram?
Ungenijibu swali nlokuuliza ningekuona upo wise. Usijaribu ku divert, mi nataka utwambie, je ram hazina msaada kwenye kuspeed up process? hii ndio my main point na unajua vyema. Ila umeepuka kujibu kwa sababu unaogopa kukiri kuwa, Samsung/Android needed more of that to atleast reach the level of efficiency of ios. Usiogope.

Kwanini samsung asikupe free choice ya ku add au kupunguza ram? hio ndo kumpa user a choice. Still i need a better explaination, why the same phone has 6GB of rams and the other 8GB of rams, if it was up to to the tech development at the period?

in your dreams ndio ios ni more optimised, ila kwenye hio video ya ushahidi niliyoleta ambayo inatoka kwa fans mwenzako wa Apple s9 ipo more optimized kuliko ios.

May be in your dreamland android beat ios when it comes in optimization 😀 😀 Mi najua wewe you hate apple, because it was the missile that stroke SS Nokia Mobile phones Ship. Tulikuwa tunaipenda sana Nokia, ila jamaa zako were ignorant to move with the times. Wao wanakwambia ""aaah we will get to that""".

By the way, video uloileta sio ushahidi kuwa S9 iko more opmtimized, dont force something which is not.

IOS 12 ime improve hizo old devices na watu wamekiri kama kweli wameona imporvements. So what else do you want to say?

Iphone 5s ambayo ina 1GB of ram, still runs on the latest IOS after 5 years ivi au sio?

Well that doesnt age well with android devices with 3Gb of rams does it?... Samsung S7 was updated mpaka android 8 tu? na simu ndo kwanza ina miaka miwili tangu kuwa released! 4GB of ram! and with Exynos Octa core processor, samsung aint releasing a new update for their 2 years old? and there comes a hater complaining iphone 5s getting an update of the latest devices and crying after 6 years you wont be able to use your iphone X!1 😀 😀 You are a joke Chief, samahani kama this will offend you, lakini with your point, its soooo nonsense bro.

Sasa una 4Gb of rams kampuni ilokutengezea simu imekupotezea mwenzako ana 1GB ana pata latest releases? Something is better than nothing. Hapa umewacompliment Apple bila kujijua, umewasifia kuwa wanazijali simu zao za zamani kwa kuzipa new update, huku competitors wakizipotezea.

At the end, you will realize the only way android to Convince people to use it, is with specs that you dont need, or you need becaus of the inefficiency of the OS. Mifano ipo ya android mingi tu, Simu with higher specs than iPhones, lakini you cant upgrade to latest OS.

iphone 4 inarun nini? safari? maana whatsapp, insta, fb na app karibia zote ninazozijua hazifanyi kazi kwenye iphone 4
Ina run different apps, last time i read Whatsapp wataacha kusupport ios 7 kuja chini in 2020/21 kama ivi. Not bad, miaka mingapi hio? you should update your phone by then.

Well, hio definition sio kwamba ndio official definition, umeitoa kwenye dictionary la kisela and by the way, huwezi kuwa mfuasi wa waislam ikiwa unaamini Yesu ni Mungu na wala huwezi kuwa mfuasi wa wakiristo ukiwa unasali sala tano. Use your logic basi atleast.

Can you read what you posted lakini? Kwaio tatizo sio kwamba hizo modem ni expensive, tatizo ni how they priced it. Mkuu, please rudia tena ulichoandika, nahisi kama hujaelewa hapo.

Ngoja basi kidogo nikufafanulie nini hapo kimetokea basi maana umeshindwa kuelewa. Apple analalamika kuwa, kwanini Chip A ambayo kwenye iphone 5 auziwe dola 5 lakini Chip hio hio auziwe dola 10 kwenye iphone 5 ambayo ameongeza bei kwa sababu storage size imezidi. Chief, ukireply usiwe emotional, vitu kama hivi logic vinakupita ivi ivi kwa sababu ya chuki zako za bure. kama umeamua kutoa education itoe kihaki sio kuficha ficha. Sasa kwenye mfano wangu hapo juu, wewe ndio umeona sawa Chip hio hio iuzwe bei tofauti kisa simu imeongezwa bei kwa kuweka more storage? Hivi wewe unaona kati ya hio chip na hio flash storage, nani alitakiwa aengeze bei?

Nawaachia wasomaji waamue wenyewe kipi kinastahiki kuongezwa bei. Umethibitsha mwenyewe kuwa tatizo sio kwamba Qualcomm chip ni expensive but the way they priced it ndio Apple haku agree. Apple anataka fixed price kwenye hilo swala.

Niongezee nyama basi, Apple kwenye X ametumia Qualcomm chip na intel chip, kama kaona bora atumia cheap na low quality, si angehamia mazima tu uko Intel? Sasa basi nikwambie the real fight, Qualcomm amekataa kumpa Apple testing software ya chip zake, na ndio Apple ame mind. Apple amekuwa akizislow down chip za qualcomm ili kuperform sawa sawa na za intel kitu ambacho Qualcomm amechukia na kusema kuwa Apple anamharibia sifa zake. Hii ndio vita yenyewe.


Apple ameifungia ifixit isitaje specs zake? Ndio nakusikia wewe, nnachojua mie ni kwamba apple amejaribu kumzuia iFixit ku offer tools na tutorials za kufundisha watu how to fix the phone. Asitaje specs? hii ni new mkuu labda uniletee link niisome hio habari, isije kuwa ume intepret vibaya tu.
How can you even start to hide your specs? hizo chips ni invisible kwani?

Again, unajaribu kupotosha maana, Nimesema kuwa "WENGI WANAWEZA KUMILIKI SIMU YA ELFU 70 LAKINI WENGI HAWAWEZI KUMILIKI SIMU YA MILIONI...."

Au kuna mahala nimesema wanaomiliki feature phone hawawezi kumiliki smartphone?

You buy 1 feature phone, and then you buy 5 smartphones and you say feature phones are eating the market share of smart phone. Asante Chief 1:5

So if every big tech decides to manufacture their own compononents from top to bottom, who is going to buy Nokia tech? Ulikuwa unanambia mie nitumi atleast 1% of your brain, naona your brain at full capacity inashindwa kuchambua mambo na kuyaelewa vizuri.

Why reinvent the wheel? tayari fulani anatengeza antenna, tena na wewe kwa vile unakampuni ya simu uanze from zero kutengeza antenna hio hio?

Kwani mi nkuulize, Nokia na wao si walikuwa na hela na ni big company? Simu zao ilikuwa kila kitu kinatoka kwao? au walikuwa wana source pia?

Kwaio, kipindi chote icho alichokuwa anatumia Cobalt alikuwa hajui kama ni ya dhulma uko Congo? na kwamba mpaka kaandamwa ndio kaacha, asingeandamwa asingeacha kumbe.... there are different breed of dogs, but they are all dogs!

-hot swapable sim, muda wote, sina haja kuweka line hadi nitafute pini.
Samahani, hii ni worst excuse to use feature phone 😀

Sijui niite conspiracy theories ama vipi? Apple ameanzisha standard ipi kwenye wireless charging kwani ata wamzuie Nokia au wamuekee mizngwe? Nokia ni Finnish company na simu zake wanauza world wide, kwanini hakuekewa vikwazo Sam ambae ndio the only threat to Apple?

kwanini zitumie os moja? na kila moja imelenga soko lake?
Umeona kuwa kumbe smartphone na feature phone zimelenga market tofauti eee au?

Mi nataka nkuulize, Nokia ndo alovumbua touch screen?

again data zako outdated, huna source ya 2018? ngoja nikusaidie
2017 mwaka jana unasema data zipo outdated??? kama kawaida yako 😀....

Mbona link uloileta tangu march? lete data mpya za November mana ata izo uloleta zipo out dated.
Nokia ilijua kabisa kama hizi N9 tuna discountinue lakini wameenda kuwauzia watu



Wakati mwenzngu yeye ameleta video ya EAPpro ambayo ndio anayotumia kuthibitisha kuwa Android is efficient and well optimized kuliko IOS kwa kuwa tu ameona S9 imeprocess 4k video faster, japokuwa ame ignore app launches na mengine basi, kwa kumalizia tu, niwaweke hapa tech reviewers ambao wamekiri kuwa IOS iko efficient and well optimized than Android. Jioneeni wenyewe mujifunze yale yalokuwa ya kweli na sio kulishwa na upupu....





Also, nimeona mwanzo umesema hutoreply, whether you do or not, i am posting all these for people to research themselves before being fed lies and hatred, wala am not expecting you to agree with me in anything, kwa sababu wewe una intepret everything using your hatred rather than for the love for Tech world. Just wanted to clear things out for others... and my work is done here.... Asanteni
 
Kuna page zaidi ya 360 za User guide za Simu yangu ya iPhone 8 Plus Kilaza atapataje mda wa kusoma kuna mambo ya 3D touch achana na Watu waliokosa kazi mkuu na kuanza kufananisha Apple device na Vitu vya kipuuzi
Aiss hivi na mimi nikinunua iphone 5 nitafaidi au ishapitwa na muda?
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…