Mzigua90
JF-Expert Member
- Sep 23, 2014
- 38,405
- 88,864
Shikamoo [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]You porn,elephant asses,round booty,fat pussy, monster ass
Shikamoo [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]You porn,elephant asses,round booty,fat pussy, monster ass
Sometimes mnalala bila kuoga!
Kikwapa sasa mamamama!
Kama wako umekata ndo umuamshe mwenzako? Huo ni ubinafsi kilo ngapi. Wako ukikata subiri na yeye ukate. Vinginevyo mgonganishe kabla hamjalala wote, ili mkilala mko bwaksi.Usingizi hauna dudu au dude.
Cha muhimu kama usingizi umekata mwamshe mwenzako
Watu wanachelewa airport reporting time kwa ajili ya usingizi sembuse dyudyu
By the way raha na starehe ya usingizi huwezi linganisha na pyupyu so zote statehe na ukiona mtu haamki kachagua starehe anayoipenda zaidi
Mahabaaaa[emoji23] [emoji23] [emoji23]Shikamoo [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Shida ya nini tena mkuu?Wewe huna shida demii
Bao moja tu chaliiiiSi izi Za kiume.
hahaha anakoroma km anataka kufa !Bao moja tu chaliiii
Hao wala chips HaoBao moja tu chaliiii
Tatizoa hivyo ulivyovitaja hapo hata tukiwapa aslimia tisini bado mnaleta dharau, hatujui tuwapendaje wanawake kuna kazi kubwa sana kumsoma nini hasa mwanamke ndiyo hitaji lake.... Sema kwa nafasi yako usijumuishe na wakaina fatuma kila mwanamke na hitaji lakeyaan hyo sentensi mie had nakufa sikubaliani nayo !mm ni mwanamke lakin hakuna mtu mwepesi kuridhika km mwanamke ! amini nikuambialo mwanamke mwenye hulka ya 'ukike'(achana na wale wanaojiuza) huwa ni mtu wa kuridhika !chonde chonde usimfanye akaamua kugive up ndo mnarudi huku kuwa haturidhiki !
mwanamke akichoka timbiwli zenu hata hyo hamu ya dudu huwa haipo !anaweza kaa ht mwaka asitaman kududuliwa ! jiangalien kwanza nyendo zenu ndo mje mseme haya !
ni sehem ndogo sana kumnasa mwanamke !uzuri kuna baadhi ya wanaume humu huwa wanaeleza huwa naishia kubatabasamu tu ! ukiona mwanamke analilia mambo makubwa muepe mapema !wanawake tunapenda vitu vidogo vidogo mno jaman ! nashindwa ht kuorodhesha !
tatizo linakuja mnajisahau mnajifanya mpo busy huko nje na wanaume wenzenu ukiuliza wanakuambia oh tunatafuta deals !sawa tafuta deal laKini kumbuka una mke uwah kurud,mletee mkeo vizawad vidogo dogo ht pipi kifua !sasa ww toka ajifungue had amekuza mtoto 6yrs hujawah mletea hata chupi,hereni,pedi,mtandio.,nguo!
Akiumwa mkumbushe kunywa dawa yaan ww jitoe ufaham mpigie simu,usiku ukiamka mfunike shuka kama kajifunua , nedna naye kanisani ,msaidie kufua ,kupika ..... nk nk hapo mwanamke habanduki !
ukiona mwanamume kila siku analia na huu msemo kuwa wanawake hawaridhiki huyo ni LOOSER ! mkafie FRONT
FisiMwekundu dadangu hujambo? [emoji23][emoji23]hahaha anakoroma km anataka kufa !
Kwanza kwann nikuombe?! Kwann wewe usijiongeze ukahakikisha unanipa saa nne ili nisikusumbue baadae?! Kwani nyege nnazo mie peke yangu?!hvi toxic9 unashidnwa nn kuwah kurud nyumban na kutaka sex mapema walau saa 4 usiku jaman? yaan ww uje saa 6 usingiz umechanganyia yaan km ni safar nipo chalinze we uanze kumuamsha mwenzako
haya tusema umewah kuja unashidwa nn kumuomba mkeo mapema tu ? yaan nimelala weee unaniskilizia tu navyokoroma uanze kunipapasa !hv unadhan sie hisia zetu zipo juu km nyie? hapana kwakweli chepukeni tu !
bas wknd ubaki hom mnjunjane vya uhakika kutwa kukaa bar na kubet !kwendeni zenu!
Hatupendi ndo maana hatuwaamshiWanawake mnapenda dyudyu
Kwanza kwann nikuombe?! Kwann wewe usijiongeze ukahakikisha unanipa saa nne ili nisikusumbue baadae?! Kwani nyege nnazo mie peke yangu?!
eeh hhe sijambo bhabhaFisiMwekundu dadangu hujambo? [emoji23][emoji23]
Tatizoa hivyo ulivyovitaja hapo hata tukiwapa aslimia tisini bado mnaleta dharau, hatujui tuwapendaje wanawake kuna kazi kubwa sana kumsoma nini hasa mwanamke ndiyo hitaji lake.... Sema kwa nafasi yako usijumuishe na wakaina fatuma kila mwanamke na hitaji lake
Hahahaha kumbe maumivu ya watu wengi,,,,,Kanichwekesha alivyooandika kwa hisia Kali
Lugha yako tu yaonyesha we ni moja ya wale watu wavivueeh hhe sijambo bhabha