una uhakika na hayo maneno yako kuwa chadema ndiyo sababu. Mbona rwaitama ajafukuzwa.
Inawezekana ameshauriwa vibaya!
mgoni wa mahimbo mume wa ndoa wa josephine + mimba ya mbunge viti maalum arusha + kujichotea ruzuku ya chama is equal to ukanda na ukatoliki
Hivi eeh?? Nafahamu Baregu ni Mkristo na Asha Migiro ni Muislam.
Asante!
kweli amigo! Huyu Baregu kumtetea mikosi yake ni sawa kumpatia Gadafi tenda ya kusambaza Biblia! Huyu Baregu aliisha mkana Mungu na hataki kabisaa kusikia kitu kiitwacho christianity.mwisho wa siku atajikuta hapendwi na kila kiumbe kama ilivyo kwa Kingunge na watu wengine walimkana mungu kwa kuupenda ukomunisti!!!berengu ni vuvuzela
Dr Asha Rose Migiro her appointed position of "Chancellor of OUT" is Ex-officio position i.e. she will not be involved in day to day management activities of OUT. Prof. Baregu was full time employee of a Government Institution...Government employees are not allowed to participate direct in political practice SAMRICH1
It seems as if there is always an explanation ready for any given situation to justify controversial decisions.
Dingswayo it is not a prepared explanation for anticipated controversial rather it is a fact. In terms of roles, is there any difference between TANAPA or TANESCO chairperson and a Chancellor of a University? Are they executive or ex-officio?
Thanks kinauche for this. Kuna mdau Ndachuwa anajifanya kutetea utumbo uliooza, haya aseme na hapa ni nini kitu gani hii,if not double standard..:fencing:Na Dr. Sengodo Mvungi je? :fencing:
kweli amigo! Huyu Baregu kumtetea mikosi yake ni sawa kumpatia Gadafi tenda ya kusambaza Biblia! Huyu Baregu aliisha mkana Mungu na hataki kabisaa kusikia kitu kiitwacho christianity.mwisho wa siku atajikuta hapendwi na kila kiumbe kama ilivyo kwa Kingunge na watu wengine walimkana mungu kwa kuupenda ukomunisti!!!
Anaashiria harufu ya Pembe za Ndovu