gm man
JF-Expert Member
- Nov 26, 2017
- 1,177
- 1,456
*****.... Ctak kulala korokoroni.. Sikuiz mkulu kaagiza watu wapasue maweuuuwi mimi sijastop mbona we endelea piga kazi upate viewers uweze kulipwa ukawalipe!
*****.... Ctak kulala korokoroni.. Sikuiz mkulu kaagiza watu wapasue maweuuuwi mimi sijastop mbona we endelea piga kazi upate viewers uweze kulipwa ukawalipe!
hahahaha oyooo sheria imetolewa JULY 2018 we post tu*****.... Ctak kulala korokoroni.. Sikuiz mkulu kaagiza watu wapasue mawe
Yaani hawa watu wenyewe wakilala wanaamka na matamko mapya bila kujari yanaathiri vipi washika dau wengineMkuu bado mengi yatajir unaeza skia kama hujaoa usikae bar au huna ajira unatakiwa kwenda jela ukachape kaz kweny mashamba
asante bossPole money penny
watoto mkuuTUFYATUE nini tena?
uuuwi kumbe kasema tufyatue?
kwa kweliYaani hawa watu wenyewe wakilala wanaamka na matamko mapya bila kujari yanaathiri vipi washika dau wengine
Unaambiwa uongozi wa sar ni kama dala dala mtu akizngua anashushwa akiamua kukata kona anapiga kama ni kuchomekea folen ndo usipimeYaani hawa watu wenyewe wakilala wanaamka na matamko mapya bila kujari yanaathiri vipi washika dau wengine
hahahahahwatoto mkuu
hatareeUnaambiwa uongozi wa sar ni kama dala dala mtu akizngua anashushwa akiamua kukata kona anapiga kama ni kuchomekea folen ndo usipime
asante boss
nimeona gharama kumbe sio mil 2 ni laki 2 nanusu nitailipa hamna noma
hahahahahaOde ma...kwifonisha ma?
njoo PMaaaah leo,malapa nivulie wapi hapahapa njee au ni ingie nayo hadi huko ndani pmView attachment 878177
NI KWELISawa mamy hiyo ndogo
WANAKAMATA CHANNEL KUMPATA MMILIKIWanamkata mmiliki au channel?
nimeenda kwa mmoja sijui anajiita nanii text ya kwanza ya pili mtu anajiona cake jamii forum hiii daaah [emoji28] [emoji28] [emoji28] [emoji28] [emoji28]njoo PM
Sasa ndihahahahaha
lalu ma ndede!
karohoo kananiambia nije kengine nisijeee ilaaa sawaaaWANAKAMATA CHANNEL KUMPATA MMILIKI
Sasa mkuu unajiita rijali jandoni huon lazma ajione keki maana anawasi wasi bado hujatoka jando adi leo pengine ww ni mkono wa tshirt[emoji23] sio sweta[emoji153]nimeenda kwa mmoja sijui anajiita nanii text ya kwanza ya pili mtu anajiona cake jamii forum hiii daaah [emoji28] [emoji28] [emoji28] [emoji28] [emoji28]