Rijali jandoni
JF-Expert Member
- Apr 5, 2018
- 2,174
- 2,264
🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣Sasa mkuu unajiita rijali jandoni huon lazma ajione keki maana anawasi wasi bado hujatoka jando adi leo pengine ww ni mkono wa tshirt[emoji23] sio sweta[emoji153]
🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣Sasa mkuu unajiita rijali jandoni huon lazma ajione keki maana anawasi wasi bado hujatoka jando adi leo pengine ww ni mkono wa tshirt[emoji23] sio sweta[emoji153]
daaaah nipo sawaaa bhana kaka na wewe unangojea uingie pmSasa mkuu unajiita rijali jandoni huon lazma ajione keki maana anawasi wasi bado hujatoka jando adi leo pengine ww ni mkono wa tshirt[emoji23] sio sweta[emoji153]
Money penny namtaftia kick ya kuingia pmdaaaah nipo sawaaa bhana kaka na wewe unangojea uingie pm
mtoa madaa njooo pm hukuu nimevua malapa sakafu sijui nini hizi za abaridii sanaaWANAKAMATA CHANNEL KUMPATA MMILIKI
aaaaah mimi ameshasepaaa huyuuu njiwaaa wa kutokugwaa buanaaa daaah kala pumbaaa kasepaaaMoney penny namtaftia kick ya kuingia pm
nimeshakuja miekarohoo kananiambia nije kengine nisijeee ilaaa sawaaa
nimeshakuja mwenyewe pmMoney penny namtaftia kick ya kuingia pm
Mamy umenchekesha hii ya youtube usimtaje mungu ukiwa una Donimeshakuja mwenyewe pm
HAHAHAHAHMamy umenchekesha hii ya youtube usimtaje mungu ukiwa una Do
nashangaa wananifungiaje kwa burudani hio?pm mamboo mazitoo ama kweli kiwanda kinafungwaa [emoji24] [emoji24] [emoji24]
alafu mbona umezuia kutuma pichaa wakati mimi nimesha fanya yanguunashangaa wananifungiaje kwa burudani hio?
nitalipa bossLipia tu kodi hakuna namna
nimezuia wap?alafu mbona umezuia kutuma pichaa wakati mimi nimesha fanya yanguu
inbox kwetuunimezuia wap?
inbox kwetuu
Ha ha haNgoja niendelee kubaki London nikipata mil 2 nitakuja Tz
nimeona ni tatizo nimeshaomba msaadahapana