Wagumu Tunadumu
JF-Expert Member
- Dec 10, 2022
- 7,591
- 23,270
Yaan policcm na ccm wana akili fupi sana,walizitupa maiti kuficha uovu wao kimataifa wakasahau kwamba hyo miili ina ndugu zao na hao ndugu watazihitajiSijui kwanini Serikali hawalioni hili.
Ni kweli watu wameuwawa, Lkn where are bodies?
Yaani nizae mtoto, afike miaka 25, Apigwe risasi for just having an opinion, na nisipate nafasi ya kuzika mwili wake?
Unazani haya maumivu mtayanyamazisha kwa kupiga mabomu, risasi au nn?
Muda wowote..
Saa ngapi? Kuna ndugu zangu wanaoishi hapo wasije wakawaua tu na kusema kwamba risasi haina macho,
Lugha zao hizi mimi sijui. Yeye alinipa taarifa tu yupo kambini. Au labda ndo gia ya kuchepuka kwingine? Hahahah..
Maana yake red km red nyekudu au red ipi msalaba?
Hii golani ipo maeneo gani mkuu? Inaonekana panatisha.
..Jambo gani? Hata kwa codes umeshindwa.
Haya ngoja tungoje lisipokuwepo tutarudi hapa pia
...Lugha zao hizi mimi sijui. Yeye alinipa taarifa tu yupo kambini. Au labda ndo gia ya kuchepuka kwingine? Hahahah
Basi ni balaa.Milima ya golani kama uko masharik yabkati
Masnitch ndo kwao hukoTatizo kimara hapaaminikii kabisa
Duh sasa rafiki kwa hiyo pesa si unge pata ushuani kabisa, au ndio uli saka utulivu?.Nilipakimbia ndan ya week 2 tu nkaacha Kodi ya miez Sita kule. (300, 000 Mara 6) sitapasahau
Nawashauri tu msiiende kwenye maandamano mengine bila kujipanga ,hao KMKM wasieendewe kindezindezi ,kabla ya kuitisha maandamano inabidi kwanza mmiliki vyuma illegally.Sijui walahi! Naambiwa hapa kuna jambo lingetokea leo lakini limeahirishwa mpaka kesho huko Dar. Mliopo Dar mkae vizuri na mtujuze nini chaendelea huko.
Mambo yashafana. Hiyo miili mtaila nyama mbichi. Na bado.
Sure ,wasiende tena kindezi maana hao jamaa wamekula mav! ,lazima wajipande na heavy tools za kupambana nao ,kuhusu wese la kuchoma magari yao ni kwamba kwasasa kuna katazo la kwenda na vidumu/madumu kwenye "SHELI" ,hivyo alternative siku moja kabla ya tukio ni kwenda na magari kujaza wese kisha "mnapiga nyoka" kwenda kwenye vidumu vya lita tano tano.Hawa wasenge zamu hii ni kuwapiga mishale ya sumu ,visu ,marungu ,mapanga na risasi .Wananchi inabidi tufanye armed resistance kabisa maana hswa washenzi sio watu Kabisa
Tukisubiri rehema za Mungu tutachelewa, binafsi napenda amani lakini tulipofikia kuna raia walichukuliwa kutoka ndani, na wakauawa maana yake ni suala la muda tu hata mimi au wewe utachukuliwa kuuliwa, njia sahihi ni kufuatilia kumiliki chuma kinyume na sheria usiende mkono mtupu kwenye maandamano maana mkono mtupu haulambwi, na ukiwanacho usikiache kionekane kuna askari kanzu wenyewe huwa kazi yao kutoa taarifa kwa wadunguaji.Kwamba tufanyeje? Mtu ana bunduki Sisi tuko empty handed unaingiaje vitani nae kama sio kunyoosha mikono juu kusubiri rehema za Mungu
Na hakuna anayehitaji hayo maneno
Na hakuna anayehutaji hayo ma
Kabla ya kumdaka wewe tutakupaka mafuta hayo makalio mpaka yameremeteKazi yako kuchochea fujo tu.
Tutakudaka tu hata uandike kwa mafumbo.
NA BADO.
Stop Over ndio kiliwaka sana na ndio anapo Kaa Murilo sio temboni MkuuHahaha labda yeye ni kiziwi.
Temboni ndo anakaaa muliro, Kulikua na Mbiringe kubwa ka askari na Gen Z akafa askari 1 raia 4