Marcostilone
JF-Expert Member
- Jun 25, 2023
- 6,762
- 16,886
Positivity is a magnet mkuu.Hii kitu imenisaidia sana, Tangu nimesema I shall never complain - Mambo yangu yalianza kubadirika.
Positivity is a magnet mkuu.Hii kitu imenisaidia sana, Tangu nimesema I shall never complain - Mambo yangu yalianza kubadirika.
Asante sana 🙏Usi-rush, andika kidogo kidogo sehemu nyingine siku ukimaliza ndo sasa unahamishia huku. Otherwise uwe na wewe ni miongoni mwa wale wanapewa mirabaha kuhakikisha mabandiko hayakauki humu.
Technically hapana, imaginary yes 🥸😸!Asante sana 🙏
Kuna wanaopewa mirabaha?
Imagination zitakupotezea mda na kuharibu mood yakoTechnically hapana, imaginary yes 🥸😸!
Uzi wa mbogamboga akina JNa lazima ameremete akishapakwa futa, kifuatacho ni mitura tuu.
Uzi gani tena?Uzi wa mbogamboga akina J
Sawa JumaDah! Inasikitisha sana
Kumbe unakaa Meatu 🤔karibu sana meatu![]()
ulipo nipo ndugu mdau,Kumbe unakaa Meatu 🤔

Chaiulipo nipo ndugu mdau,
toa location tu na nitakua hapo kwa wakati muafaka.
nchi yetu huru hii bana![]()
maandaziChai

Nimeumia Sana kuona bandiko limeisha Bila kugusia tusisahau kulombana 😭Napenda kuandika ila ni mvivu wa kuandika hapa nilitamani hii story iwe ndefu ila tayali nakua nachoka
Nawezaje Kuandika mabandiko malefu zaidi
Yaani napenda kuandika na pia ni mvivu kuandika mpka kusoma mabandiko malefu najionea tabu🙌
So now umeshatoka meatu?maandazi![]()
Umeshakalili napenda mijegeje et😅Nimeumia Sana kuona bandiko limeisha Bila kugusia tusisahau kulombana 😭
That's my baby girl nayekujua Sasa 😘Anyway pamoja na yote tupeane utamu yaan kiwake like this 🔥🫣🍆
in fact,So now umeshatoka meatu?
Hatuwezi kuonana maana huna uwezo wa kujibu kwa ufasaha hoja zangu
Utakua bubu gafla kitu sipendi au sitaki kikutokee

Hivi naonekana napenda sana jigijigi et kiasi nikija na story kama hizi naonekana wa ajabu eeeh😅😅That's my baby girl nayekujua Sasa 😘
N mwendo wa hasi na chanya kusuguana tuu 💦
Vitendo gani sana kwani mimi na wewe yukikutana lengo ni nini?in fact,
hua nikikubalina na mtu kukutana nae macho kwa macho, kwangu mimi huwa ni wakati muafaka wa vitendo mbele kwa mbele,
Mpka hapa nishakugalagaza tayalikama ni lecture nampiga mtu kulingana na muda tuliokubaliana nae with nonstop,
unajipakulia minyama punguza kipimokama ni kula chakula cha mchana au cha usiku hali hua ni ile ile with nonstop, ili hatimae tutimize lengo la kukutana kwa usahihi na ukamilifu wake bila hasara ya muda au rasilimali kupotea bure.
Chaisinaga maeno mengi tukikutana![]()
Anyway, hili ndo la msingi 👆 tulombane ili kuweka sawa akili zetu.Ila kupeana utamu ni muhimu mnoo kulinda afya ya akili na tusema amen