Mnazareth
JF-Expert Member
- Dec 4, 2017
- 3,474
- 7,409
Aisee naona Vijana mmegoma kabisa kuliachia Lindo[emoji23][emoji23]Hili lindo ndio group letu la whatsapp[emoji23][emoji23]
The only thing to fear is fear itself
Aisee naona Vijana mmegoma kabisa kuliachia Lindo[emoji23][emoji23]Hili lindo ndio group letu la whatsapp[emoji23][emoji23]
Wewe unayekuja kuchungulia chungulia huku ndio unawarudisha walinzi wakakamavu kuja kuangalia nini kinaendelea lindoni.Aisee naona Vijana mmegoma kabisa kuliachia Lindo[emoji23][emoji23]
The only thing to fear is fear itself
Hahah umeua kabisa hii[emoji119][emoji119]Wewe unayekuja kuchungulia chungulia huku ndio unawarudisha walinzi wakakamavu kuja kuangalia nini kinaendelea lindoni.
[emoji23]Hili lindo ndio group letu la whatsapp[emoji23][emoji23]
Au unasemaje 😀😀
HahahaAu unasemaje [emoji3][emoji3]
Isaya 41:10
Usiogope, kwa maana mimi ni pamoja nawe usifadhaike ...
kwa maana mimi ni Mungu wakonitakutia nguvu, naam nitakusaidia,
naam nitakushika kwa mkono wa kuume wa haki yangu.
Sent using Jamii Forums mobile app
Nipo mzima..
Utanisamehe maana mood niliyonayo siku mbili tatu hizi 😂..