Goddess
JF-Expert Member
- Jan 3, 2014
- 7,397
- 25,841
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]tandam sio
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]tandam sio
Kwani nani anasmoke hapa sayona wanakunywa watoto tu.[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]nitakukopesha packt la sigara tu na kibox cha juice ya sayona
Nisamehe bure,wivu umenizidia ndio maana nimepayuka,maana naona hutaki tuondoke.Weeh kufaishana huko kumeanza lini
Uiii naomba umpokee kaka mzuri kwa mikono mi2@Zurri
Utanielewesha PM nakujaJitahidi utaelewa
kwa taarifa fupi [emoji32][emoji32]..
Kwahiyo nakuweza mimi peke yangu sio ? Bahati iliyoje hii.Hataweza
Haiyaaa
[emoji2960]unajua tunatofautina sehemu
Kabla haujafanya chako
Kuna watu lazima afanye cha mtu akusanye kiasi akiona kina mtosha kusimama yeye na kunyanyua ambacho kilisimama mwanzo halafu kikaanguka
Ndo ataacha ...si unajua mkono mtupu haulambwi?!
Mdua,skanka au nn?!I am awake kisa arosto tu. Mjinga mimi [emoji16][emoji16]
Thank you.
Kabla sijasahau, is our friend doing okay?
[emoji23]god bless u my childF you
Kuna r umeiweka pale katikati
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]tandam sio
Shada a.k.a ganja... Mama Farajii nimempigia naona hapokei kashalalaMdua,skanka au nn?!