HB wa kigogo
JF-Expert Member
- Aug 24, 2017
- 2,489
- 6,251
Nzuri aisee! Vip upo fresh[emoji4] [emoji4] nmekuja kipenz za kwako
Nzuri aisee! Vip upo fresh[emoji4] [emoji4] nmekuja kipenz za kwako
Nakuja badala yake maana yeye katekwa huko....
yeah nko fresh kabisa ,sijui wwNzuri aisee! Vip upo fresh
Nimefika japo kwa bahati maana sauti huwa haisikiki kabisa kwa hii App
Amelala bana kwa uchovu wa kutwa nzimaShukrani! Mbona hujaja nae hapa?
Hii ni hali ya hatari
Nipo fresh. Uzi ulikua umepoa kweli, karibu tenayeah nko fresh kabisa ,sijui ww
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]Wee usije huku kabisa kuna mtu ananisaidia kupapasa gizani atashtuka ukimgusa [emoji28][emoji28][emoji28][emoji28][emoji28]
Asante[emoji3] ..mbona ulikua huniiti ukija?Nipo fresh. Uzi ulikua umepoa kweli, karibu tena
Hongera kwa kumchosha[emoji12]Amelala bana kwa uchovu wa kutwa nzima
Karibu lindoniHodi jamani..
Vyuma bana sio mimiHongera kwa kumchosha[emoji12]
Na hii baridi lazima nije [emoji4] [emoji4]Missing you HB , umeme ukirudi nanwewe uje basi
Karibu[emoji6]Hodi jamani..
SawaKabisa
Shukrani mkuuKaribu lindoni
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji119]Vyuma bana sio mimi
Mkuu naona leo uko zamu.Karibu lindoni