Nimekuja kufata misukule yanguMh humu leo naona kumenoga si mchezo,hadi Mrs Mganga kaachiwa kuja duh..
Hb my x upoooNa hii baridi lazima nije [emoji4] [emoji4]
Koh! Koh! Khoooo......nimepaliwaNa hii baridi lazima nije [emoji4] [emoji4]
Nakuomba pm
Nimekuja kufata misukule yangu
Kwikwikwikwi vp imetoroka shamba nn?Nimekuja kufata misukule yangu
Nilikuwa nakuwaza muda si mrefuKoh! Koh! Khoooo......nimepaliwa
Na hii baridi lazima nije [emoji4] [emoji4]
Kumbe ndio maana nimepaliwa[emoji848]Nilikuwa nakuwaza muda si mrefu
karibuuuHodi jamani..
MP yangu nilisha ifunga mkuu... tehteehhhNakuomba pm
Asante ila una tabia mbaya kwann umeniacha na kutangulia peke yako?Karibu[emoji6]
[emoji3] [emoji3] [emoji3]Hongera kwa kumchosha[emoji12]
Anjelo wako nimekuja piakaribuuu
Lini na wapi?Asante ila una tabia mbaya kwann umeniacha na kutangulia peke yako?
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
Sawa
Wakufunga prime minister uwe wewe?[emoji848]MP yangu nilisha ifunga mkuu... tehteehhh
[emoji125] [emoji125] [emoji125] [emoji125] [emoji125]
Kaka yupo kazin anageuza geuza maiti nipo aloneWifi wangu kuna baridi kwani kaka ameenda zamu kule mortuary leo? [emoji12][emoji12][emoji12]
Nilimtuma Thad akuiteAsante[emoji3] ..mbona ulikua huniiti ukija?