Islam and politics in Tanzania

Islam and politics in Tanzania

Naona mujahidina sasa wanaitisha jihad --- makafiri mjichunge

Mnaogopa ukweli, jihad yetu ni katika ukweli na si kurusedi iliyowaacha mababu zetu wauliwe katika vita za maji maji na zinginezo.
 
Kama yeye ni Mungu kwa nini anasema hana ubavu wa kufanya lolote bila ya amri ya aliyemtuma?


John 5:30
"I can do nothing on My own initiative. As I hear, I judge; and My judgment is just, because I do not seek My own will, but the will of Him who sent Me.

manabii wote had the same story-uwezo wao ulitokana na kupewa nguvu na Mungu na sio nguvu zao wenyewe.
Nimekueleza wewe mwislamu huwezi ukawa bingwa wa maandiko ya kikristo (Biblia) kuliko wakristo wenyewe. Sisi ndiyo wenye dhamana na Kitabu hicho siyo ninyi waislamu. Chenu ni Quran. Ukitaka kuielewa Biblia na hasa kuuelewa Utatu Mtakatifu kwanza lazima ufungue moyo wako kwa Yesu na kwa imani ya Kikristo. Ukisoma maandiko ya Biblia ukiwa nje (yaani siyo mwamini) huwezi kuyaelewa. Ndo mana nikakwambia vunja kwanza mikataba yako uliyo nayo na hao majaa halafu urudi. Hutahangaika kuelewa. That is the methodology.
 
Na baada ya kaburi kuwaka moto, akaamrisha kwamba watu wote wasio waislam (makafiri) wauwawe kwa upanga.

Frustrating ... isnt it?. Alishindwa kueneza dini kwa amani ikabidi aangukie violence. No wonder wafuasi wake wanachinjana kila siku.

Jibu mada au hauna cha kujibu kwa yaliyoandikwa na Mohamed Said?
 
Mnaogopa ukweli, jihad yetu ni katika ukweli na si kurusedi iliyowaacha mababu zetu wauliwe katika vita za maji maji na zinginezo.
Kwanza crusade was a christian response against the moslems' invasion of the christian lands. Waamini wa wakati ule wasingejilinda kwa vita hiyo ya crusade leo hii ulaya yote ingekuwa chini ya waislamu tena baada ya kuua watu wengi. Kumbe crusade ilisaidia kuwazuia maadui wa Mungu wa kweli. Mnawalaumu wakristo na crusade ya zamani wakati ninyi mpaka leo mwaendeleza jihad.
 
Mnaogopa ukweli, jihad yetu ni katika ukweli na si kurusedi iliyowaacha mababu zetu wauliwe katika vita za maji maji na zinginezo.

Na bado wengine wanalipuana huko irak hata wakati wa the so called mwezi mtukufu wa ramadan.

Balaa tupu
 
Nimekueleza wewe mwislamu huwezi ukawa bingwa wa maandiko ya kikristo (Biblia) kuliko wakristo wenyewe. Sisi ndiyo wenye dhamana na Kitabu hicho siyo ninyi waislamu. Chenu ni Quran. Ukitaka kuielewa Biblia na hasa kuuelewa Utatu Mtakatifu kwanza lazima ufungue moyo wako kwa Yesu na kwa imani ya Kikristo. Ukisoma maandiko ya Biblia ukiwa nje (yaani siyo mwamini) huwezi kuyaelewa. Ndo mana nikakwambia vunja kwanza mikataba yako uliyo nayo na hao majaa halafu urudi. Hutahangaika kuelewa. That is the methodology.

Wewe fafanua.

Kama Yesu ni Mungu baba na ndio Mungu mtoto vilevile kwa nini alisema kwamba 'he was sent' na yeye 'hana uwezo' wa lolote bila ya aliyemtuma.

Nani mwenye ubavu wa kumtuma Mungu na kuwa na ubavu zaidi ya Mungu.

nakubali, wenye kitabu ndio wana haki ya kufafanua.

Sasa fafanua inakuwaje Mungu anasema hana uwezo, kama yeye hana uwezo nani atakuwa na uwezo?
 
Kwanza crusade was a christian response against the moslems' invasion of the christian lands. Waamini wa wakati ule wasingejilinda kwa vita hiyo ya crusade leo hii ulaya yote ingekuwa chini ya waislamu tena baada ya kuua watu wengi. Kumbe crusade ilisaidia kuwazuia maadui wa Mungu wa kweli. Mnawalaumu wakristo na crusade ya zamani wakati ninyi mpaka leo mwaendeleza jihad.

Na maji maji?
 
Nimekueleza wewe mwislamu huwezi ukawa bingwa wa maandiko ya kikristo (Biblia) kuliko wakristo wenyewe. Sisi ndiyo wenye dhamana na Kitabu hicho siyo ninyi waislamu. Chenu ni Quran. Ukitaka kuielewa Biblia na hasa kuuelewa Utatu Mtakatifu kwanza lazima ufungue moyo wako kwa Yesu na kwa imani ya Kikristo. Ukisoma maandiko ya Biblia ukiwa nje (yaani siyo mwamini) huwezi kuyaelewa. Ndo mana nikakwambia vunja kwanza mikataba yako uliyo nayo na hao majaa halafu urudi. Hutahangaika kuelewa. That is the methodology.

any sensible concept inaeleweka, kuikubali ama kutoikubali ni jambo jingine.

nimekupa challenge ya kufafanua. kama kweli unatumia akili ifafanue.

Yesu ni Mungu mtoto na ndio Mungu baba. Alivyokuwa anasema hana uwezo wa kufanya lolote bila ya idhini ya aliyemtuma ni nani huyo aliyemtuma wakati yeye ndio Mungu-nani yuko juu ya Mungu na ana uwezo wa kumtuma Mungu?

alivyokuwa analia msalabani kwa mujibu vya kitabu chenu na kuomba msaada alikuwa anaomba msaada kutoka kwa nani kama yeye ni Mungu na Mungu ni mmoja tu? asaidiwe na nani sasa aliye juu yake?
 
Kwanza crusade was a christian response against the moslems' invasion of the christian lands. Waamini wa wakati ule wasingejilinda kwa vita hiyo ya crusade leo hii ulaya yote ingekuwa chini ya waislamu tena baada ya kuua watu wengi. Kumbe crusade ilisaidia kuwazuia maadui wa Mungu wa kweli. Mnawalaumu wakristo na crusade ya zamani wakati ninyi mpaka leo mwaendeleza jihad.

Red Indians nao walikuwa waislamu waliovamia ardhi ya wakristu?🙂
 
kuna hadithi 2 za salvation.

1-amini Mungu na mtii ili ukaishi milele. Yaani bosi anasema follow the rules and you will be happy forever.

2-amini Mungu ameshuka kutoka mbinguni kuja kupigwa bakora na kutundikwa msalabani na mayahudi ili ajilipe mwenyewe dhambi za aliowaumba ili aliowaumba asiwaadhibu watakaporudi kwake na wawe happy forever. kama amekuja kwa hiari yake kwa ajili hiyo mbona alikuwa analalamika kutundikwa? Yaani hata suicide bombers huwa hawasiti kufanya vitu vyao lakini Mungu alikuwa anajitetea na kuomba msaada!!

Moja kati ya hizo njia mbili za salvation ni lazima has to be wizi mtupu!!!

kazi kwenu.
 
[ame]http://www.youtube.com/watch?v=QcI5qVdxMuM[/ame]
 
[ame]http://www.youtube.com/watch?v=ZWr1qHDSznA&feature=related[/ame]
 
kuna hadithi 2 za salvation.

1-amini Mungu na mtii ili ukaishi milele. Yaani bosi anasema follow the rules and you will be happy forever.

2-amini Mungu ameshuka kutoka mbinguni kuja kupigwa bakora na kutundikwa msalabani na mayahudi ili ajilipe mwenyewe dhambi za aliowaumba ili aliowaumba asiwaadhibu watakaporudi kwake na wawe happy forever. kama amekuja kwa hiari yake kwa ajili hiyo mbona alikuwa analalamika kutundikwa? Yaani hata suicide bombers huwa hawasiti kufanya vitu vyao lakini Mungu alikuwa anajitetea na kuomba msaada!!

Moja kati ya hizo njia mbili za salvation ni lazima has to be wizi mtupu!!!

kazi kwenu.


Na vipi yule anaewadanganya kuua non Muslims? Huoni kwamba huu ni wendawazimu kabisa?

Vipi Mkuu mbona wewe hutii Kitabu chako unachokiamini na kwenda Afrighanistan ili ubutuliwe uingie ´Mbinguni´ unasubiri nini?

Poleni Sana wandugu. Naona Ile laana aliopewa babu yenu Ismael inawatafuna sana. Kama una Macho na masikio utachukua hatua..

This is from the Holly Bible Genesis 16:12 KJV
..Ishmael..... will be a wild man; his hand will be against every man, and every man's hand against him; and he shall dwell in the presence of all his brethren.

Indeed they are behaving like wild donkeys and want to fight everyone. This is exactly what is happening.
 
Nimeshasema alifikisha 'age of maturity' sasa sielewi kwa nini unadai 'kinda'.

Kwa hiyo unaamini Mungu anaweza kuteua 'fisadi wa ngono' kuwa nabii wake? Huyo Mungu hana kiwango cha mteule?

miaka 6 au 9 ni age of maturity eeeh? unajua miaka 9 ni mtoto wa darasa la 3? hata mavuzi hayajaanza kuota!!!!!!!! halafu aingizwe MUHOGO na mzee wa miaka 40..? ITS SO PAINFUL JAMANI! lets b realistic ! IMAGINE KAMA NI MTOTO WAKO..? UNGEJISIKIAJE? and u call him PROPHET!!!!!!! aaagrararrar
 

Muhamed angekuwepo katika wakati wetu saa hizi angekuwa ameshaburuzwa Kisutu pengine angekuwa kwenye bench moja na akina Mramba,Yona,Mngonja na wale watuhumiwa wa kesi za EPA.Muungwana angekubali mtume wake adhalilike ! labda angemkingia kifua asifunguliwe mashtaka ya kubaka mtoto wa miaka 6 kama anavyofanya kwa wanamtandao wenzake Lowasa na Rostam.


HAHAHAHAHAHAHAH....! MKUU WALA ASINGEFIKA HUKO..! ANGEONDOKA NA UKIMWI..! na angekuwa mlezi wa miss tanzania. lol
 
Which qualities of Bishop are you talking about hao ambao wanaruhusu ndoa za wanaume, hao ambao wanafundisha "ufisadi"
Ondoa Blah Blah zako hapa "We have heard this storis long time ago ...ooh imams, oho waislamu hawajasoma ...ili mfanye "Hila zenu za ki-PUUZI kama alivyofanya Mt. Nyerere
Nyerere was Wise...anothe Bullshit argument..tunalipa madeni na nchi hii imekuwa tatizo kawasababu ya huyu Babu yenu mjinga "aliyekuwa anawasikiliza Maaskofu wachoyo, Greedy and Non sense" ana mwisho mbaya huyu.

compare any of your mufti with BISHOP METHODIAS KILAINI? there all std 7 leavers , the follower of mohamadi the late BABU SEYA..! RAPIST..! PEDOPHILE..!
 
Back
Top Bottom