Islam and politics in Tanzania

Islam and politics in Tanzania

Ulichosema wewe sio mafundisho rasmi ya Kiislamu, niliyoyasema mimi juu ya Ukristo ni mafundisho rasmi ya Ukristu, kama lipo lisilo rasmi litaje.

Huwezi kutenganisha mafundisho ya uislam na muanzilishi wa hiyo dini. Vitu kibao vinavyofanyika kwa waislam ni reflection au maigizo ya vitendo vya mwanzilishi wake - muhamad.

Muhamad alibaka, akanajisi, na kutoa maumivu makali sana kwa kitoto cha miaka 9. Hii ni part ya uislam kama ilivyo kwa actions zingine za Muhamad - kwenda meccah kuhiji.
 
Waarabu wameharibu bongo za vijana wetu kweli.Story za madrassa wanazileta hapa tena kwa ujasiri wa ajabu.Tumaini mbona akili yako tofauti na jina lako.

Hakuna maulid hapa wala ubwabwa tafadhali usituharibie baraza,peleka pumba zako mahali stahili.
Madrasa ungebahatika kusoma ungekuwa na akili sana lakini aliyekukosesha elimu muhimu kama hiyo utamtafuta siku ya kiama umlaumu ndugu --mimi madrsa ni fahari yangu.
Akili yangu tofauti na yako si na jina langu...jina langu sikuwa na madaraka ya kuchagua majina nimepewa na wazee wangu mungu awarehemu
Baraza hili ni la watu wote pumba zako nimezivulia tu kwakuwa ni soko huria kama alivyokwisha muungwana Mwinyi "ruksa" zangu huna namna jinyonge!!!
 
Huwezi kutenganisha mafundisho ya uislam na muanzilishi wa hiyo dini. Vitu kibao vinavyofanyika kwa waislam ni reflection au maigizo ya vitendo vya mwanzilishi wake - muhamad.

Muhamad alibaka, akanajisi, na kutoa maumivu makali sana kwa kitoto cha miaka 9. Hii ni part ya uislam kama ilivyo kwa actions zingine za Muhamad - kwenda meccah kuhiji.

Kigezo chake cha kuoa ni kubalee, kigezo cha Paulo ni nini? leo mutasema 17, kesho 18, kesho kutwa 21. mambo ya msingi hubadilika kama kubadilisha nguo na kusingizia hayo ndio mafundisho ya Mungu asiyekuwa na msimamo mmoja!!
 
Madrasa ungebahatika kusoma ungekuwa na akili sana lakini aliyekukosesha elimu muhimu kama hiyo utamtafuta siku ya kiama umlaumu ndugu --mimi madrsa ni fahari yangu.
Akili yangu tofauti na yako si na jina langu...jina langu sikuwa na madaraka ya kuchagua majina nimepewa na wazee wangu mungu awarehemu
Baraza hili ni la watu wote pumba zako nimezivulia tu kwakuwa ni soko huria kama alivyokwisha muungwana Mwinyi "ruksa" zangu huna namna jinyonge!!!

Na baada ya kukesha madrasa mnajifunza kiarabu, mnatoka na kuanza rants za - death to america?!

What a lost cause!
 
It is true by words but this is really not true for africa as a whole......the fighters against colonial rule are christians....Julias Nyerere,Nelson Mandela,Patrice Lumumba,Samola masheli,just to mention few of them and others in africa if not all....there is no vivid example for your imaginations.....
 
Kigezo chake cha kuoa ni kubalee, kigezo cha Paulo ni nini?

Ukimaliza kuvua nguo vitoto vya miaka 2 ili kujua kama vimebalehe au la utafanya nini next? kwenda maternity rooms ili kuchunguza ni new born babies wangapi "wamebalehe"?
 
of course this is the truth.....muslims are always dealing with each matter politically and not realitically i dont know why is this.......
Huwezi kutenganisha mafundisho ya uislam na muanzilishi wa hiyo dini. Vitu kibao vinavyofanyika kwa waislam ni reflection au maigizo ya vitendo vya mwanzilishi wake - muhamad.

Muhamad alibaka, akanajisi, na kutoa maumivu makali sana kwa kitoto cha miaka 9. Hii ni part ya uislam kama ilivyo kwa actions zingine za Muhamad - kwenda meccah kuhiji.
 
wanaosoma madrasa ndio maana wana akili sana kwani huoni shule za kiislamu ...je,ni wakoloni wanawafelisha......wapigania ukombozi wote katika bara hili ni wakristo jaribu kurejea.......kwanza wanadanganya watu na hizo statistics zao......wanajifariji kwa maneno....muhamad kawapotosha ndio maana palipo na uislamu pana fujo au vita.....
Na baada ya kukesha madrasa mnajifunza kiarabu, mnatoka na kuanza rants za - death to america?!

What a lost cause!
 
SO MUCH VERBAL DIARRHEA COMES OUT OF YOUR MOUTH MAN...! the reason why the GREAT Mwl Nyerere was picked was bcoz he was A BRIGHT, WISE ,EDUCATED AND AN INTELLIGENT person, whereas majority of muslims where DUMB and ILLITERATE, holders of madrasa diplomas, which r worse than standard two certificates...! NOT EVEN A SINGLE MUFTI IN THIS COUNTRY HAS ATLEAST 10% QUALITIES OF A BISHOP..!

STOP TALKING LIKE U R CHEWING WASPS, ....OTHERWISE BE OF YOUR AGE BY KEEPING QUIET...!
Which qualities of Bishop are you talking about hao ambao wanaruhusu ndoa za wanaume, hao ambao wanafundisha "ufisadi"
Ondoa Blah Blah zako hapa "We have heard this storis long time ago ...ooh imams, oho waislamu hawajasoma ...ili mfanye "Hila zenu za ki-PUUZI kama alivyofanya Mt. Nyerere
Nyerere was Wise...anothe Bullshit argument..tunalipa madeni na nchi hii imekuwa tatizo kawasababu ya huyu Babu yenu mjinga "aliyekuwa anawasikiliza Maaskofu wachoyo, Greedy and Non sense" ana mwisho mbaya huyu.
 
Ukimaliza kuvua nguo vitoto vya miaka 2 ili kujua kama vimebalehe au la utafanya nini next? kwenda maternity rooms ili kuchunguza ni new born babies wangapi "wamebalehe"?

Marriage process katika Uislamu haianzii kwa kuvua nguo mke kama your system.

katika usilamu inaanzia kupitia kwa wazazi na wazazi hutambua hali za vijana wao.

Nimekuuliza Paulo anasema umri gani ndio wa kuoa. Kijana akiwa na miaka 15 akitaka kuolewa anaozeshwa ama anakataliwa? Kumkatalia sio kumuweka in a compromising situation ya kuchezewa na huyo anayemtaka wakati amashe balee?

Una lingine?
 
Kila jamii ina defination yake of what constitutes a 'rape'.

katika jamii za Kiislamu kijana akibalee ni halali kuoa ama kuolewa. kama wewe unataka mpaka afikishe miaka 18 hilo ni chaguo lako.

Sidhani kama hilo unalitambua.
Hapo ndo penye baraaaaaaaa...... Yaani akibalehe na one year, kinaolewa. You are not serious. Hata nyonga zake bado
 
naona mnajadili upuuzi tuu hapa...yani dunia ya leo watu tunajadili UDINIIIIIIII!!!!????...

KUNA KITU HAKIPO SAWASAWA VICHWANI MWENU....

swali kwa waislamu...KWANI KUSINGEKUWAPO NA WAKRISTU DUNIANI MUNGEBISHANA NA NANI???....MAANA WAPAGANI HAWANA DINI YOYOTE NA WANAAMINI MIZIMU MAWE NA MITI.....KWANI MAENDELEO YA WAISLAMU WACHACHE KAMA KINA DODI AL FAYED, MMILIKI WA MAN CITY, DR. SALI AHMED SALIM, PROF. LIPUMBA IBRAHIM ETC YAMELETWA NA NANI..AU WAMEZUIWA NA NANI???

SWALI KWA WAKRISTO...INA MAANA BILA WAISLAMU WAKRISTO MNGEKUWA MASIKINI WA KUTUPWA SIO?...ROMA ISINGEJENGWA SIO????...

HAPA TUONGELEE MATATIZO YETU WATZANIA KAMA WAPAGANI..HATUNA DINI...HIZI DINI ZOTE ZIMELETWA NA WANYONYAJI WA KIARABU NA WAKI-ZUNGU,....ILI WATUIBIE RESOURCES ZETU NA KUTUACHA MASIKINI....tafakarini kisha mchukuwe hatua sahihi...acheni malumbano ya kidini hapa
 
Na baada ya kukesha madrasa mnajifunza kiarabu, mnatoka na kuanza rants za - death to america?!

What a lost cause!
Umelogwa na Amerika nini? Amerika will die, china will die Tanzania will die but ISLAM will reamin and WIN forever..so endelea kuabudu Amerika I don't care at all, kwangu mimi ISLAM Comes first of all things brother.
 
Marriage process katika Uislamu haianzii kwa kuvua nguo mke kama your system.

katika usilamu inaanzia kupitia kwa wazazi na wazazi hutambua hali za vijana wao.

Nimekuuliza Paulo anasema umri gani ndio wa kuoa. Kijana akiwa na miaka 15 akitaka kuolewa anaozeshwa ama anakataliwa? Kumkatalia sio kumuweka in a compromising situation ya kuchezewa na huyo anayemtaka wakati amashe balee?

Una lingine?

Utakimbia kwa siku nzima ila bado hauna justification yoyote ile ya kubaka, kunajisi, na kutoa maumivu makali sana kwa kitoto cha miaka 9 kulikofanywa na muhamad.

Hilo ndilo swali la msingi hapa ... hayo ya kudensi kwa miaka 15 ohh 21 hayana uhusiano wowote na swali la msingi hapa ambalo ni ubakaji wa mtume muhamad.

Una utetezi mwingine wowote zaidi ya uliojaribu kuutoa so far?
 
wewe ndo haujatulia mzee...unakubali kuoa au kuolewa ili mradi tu mtu amebalehe?.............
naona mnajadili upuuzi tuu hapa...yani dunia ya leo watu tunajadili UDINIIIIIIII!!!!????...

KUNA KITU HAKIPO SAWASAWA VICHWANI MWENU....

swali kwa waislamu...KWANI KUSINGEKUWAPO NA WAKRISTU DUNIANI MUNGEBISHANA NA NANI???....MAANA WAPAGANI HAWANA DINI YOYOTE NA WANAAMINI MIZIMU MAWE NA MITI.....KWANI MAENDELEO YA WAISLAMU WACHACHE KAMA KINA DODI AL FAYED, MMILIKI WA MAN CITY, DR. SALI AHMED SALIM, PROF. LIPUMBA IBRAHIM ETC YAMELETWA NA NANI..AU WAMEZUIWA NA NANI???

SWALI KWA WAKRISTO...INA MAANA BILA WAISLAMU WAKRISTO MNGEKUWA MASIKINI WA KUTUPWA SIO?...ROMA ISINGEJENGWA SIO????...

HAPA TUONGELEE MATATIZO YETU WATZANIA KAMA WAPAGANI..HATUNA DINI...HIZI DINI ZOTE ZIMELETWA NA WANYONYAJI WA KIARABU NA WAKI-ZUNGU,....ILI WATUIBIE RESOURCES ZETU NA KUTUACHA MASIKINI....tafakarini kisha mchukuwe hatua sahihi...acheni malumbano ya kidini hapa
 
Umelogwa na Amerika nini? Amerika will die, china will die Tanzania will die but ISLAM will reamin and WIN forever..so endelea kuabudu Amerika I don't care at all, kwangu mimi ISLAM Comes first of all things brother.

Ofkoz wataendelea kuwepo, si unaona vile walivyozagaa kwenye lindi la umasikini kule Afghanistan na Somalia?
 
Hapo ndo penye baraaaaaaaa...... Yaani akibalehe na one year, kinaolewa. You are not serious. Hata nyonga zake bado

Nakwambia,

Inaonekana mzanganyika huwa anapita kwenye shule za chekechea na kufunua nguo vitoto kujua kama "vimebalehe" ili ajiwahi kama mtume muhamad.

What a rapist and a devil!
 
you are totally tired and panic.......islam...islam=war...war...winning which war? where there is islam there is war and vise versa.......ndio maana mnataka tuanze kuabudu oic? kwa nini tujiunge lakini?kama wanataka kusaidia si pesa zije tu?mbona america wanatoa tu misaada na hatujajiunga nao? why this?....ignorance
Umelogwa na Amerika nini? Amerika will die, china will die Tanzania will die but ISLAM will reamin and WIN forever..so endelea kuabudu Amerika I don't care at all, kwangu mimi ISLAM Comes first of all things brother.
 
Back
Top Bottom